• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mỳ cá Piranha: Sự kết hợp ẩm thực nhìn thôi đã thấy đáng sợ

Ẩm thực

Vào ngày Cá tháng Tư năm nay, nhà tổ chức sự kiện Holiday Jack đã công bố với báo chí rằng họ sẽ tung ra món mỳ Piranha ramen đầu tiên và độc nhất trên thế giới. Ngay lúc đó, truyền thông đã rất xôn xao về tin tức này nhưng đáng buồn thay, nó chỉ là một trò đùa không hơn không kém. Điều đó khiến những người yêu thích mì ramen trên khắp nước Nhật đã phát điên vì ý tưởng độc lạ này. Họ bày tỏ nỗi buồn, thậm chí tức giận, rằng họ sẽ không thể ăn được bát mỳ cá Piranha độc nhất vô nhị.

piranha ramen tokyo japan ninja bar cafe japanese noodles wtf wow crazy weird best ranking reviews travel tourism tourist sites limited 14

Mỳ ramen cùng...Piranha?

Phản ứng của cư dân mạng và những người sành ăn thực sự khiến Holiday Jack bối rối và họ quyết định biến lời nói đùa của mình trở thành sự thật bằng cách qua tận Nam Mỹ và nhập khoảng 300kg cá Piranha (khoảng 2.000 con) về Nhật. Quy mô giao hàng quá khủng khiến hải quan Nhật Bản cũng ngạc nhiên.

Lô hàng này đánh dấu một thời điểm quan trọng trong lịch sử ẩm thực của đất nước mặt trời mọc bởi vì nó mở ra một chương mới độc đáo và khác lạ cho các loại ramen truyền thống. Nhật Bản sẽ là nước đầu tiên trên thế giới sử dụng loại nguyên liệu kỳ lạ này cho một bát mỳ. Món Ramen Piranha không chỉ phục vụ với một con cá piranha khổng lồ mà nước dùng cũng được làm từ 100% piranha ninh nhừ.

piranha ramen tokyo japan ninja bar cafe japanese noodles wtf wow crazy weird best ranking reviews travel tourism tourist sites limited 5

Món Piranha độc quyền này chỉ được phục vụ hạn chế với 100 bát mỗi ngày kéo dài từ 20 đến 23 tháng Chín sắp tới. Thực khách có thể đến thưởng thức tại Ninja Cafe and Bar, Asakusa, Tokyo, Nhật Bản.

piranha ramen tokyo japan ninja bar cafe japanese noodles wtf wow crazy weird best ranking reviews travel tourism tourist sites limited 2

Mỳ Ramen Piranha với nước dùng piranha 100% sẽ được bán riêng với giá 3.000 yên. Nếu thực khách muốn ăn thêm cá, họ sẽ phải bỏ ra thêm 2.500 yên. Điều đó có nghĩa là một tô mì hoàn chỉnh với full topping cá piranha sẽ khiến bạn phải trả 5.500 yên (hơn 1,2 triệu đồng). Không phải ngày nào chúng ta cũng có thể thưởng thức một món ăn độc đáo như vậy nên đây vẫn là một trải nghiệm đáng giá phải thử.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.