• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhật Bản: Bánh pudding đẹp mắt như nước biển xanh lấp lánh

Ẩm thực

Một cảng cá thường nổi tiếng với các món hải sản nhưng cảng Numazu, nằm trên vịnh Suruga ở tỉnh Shizuoka ở miền trung Nhật Bản lại nổi tiếng với sản phẩm pudding được ví như nước biển xanh lấp lánh. Cửa tiệm Numazu Shinkai Purin Kōbō khai trương vào tháng 7 năm 2018 đã cho ra đời món pudding đẹp mắt với mong muốn tạo ra một sản phẩm độc đáo, tạo dấu ấn cho địa phương.

Deep Sea Pudding được lấy cảm hứng từ vịnh Suruga liền kề, nơi có đại dương sâu nhất ở Nhật Bản. Chính vì thế món pudding này có một lớp thạch màu xanh lam tươi sáng tượng trưng cho hình ảnh của biển xanh thẳm.

Với vẻ ngoài nổi bật của mình, không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm này đã nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Đã có hơn 2.500 chiếc bánh pudding được bán mỗi ngày vào mùa hè năm ngoái.

Để chiều theo mong muốn của khách hàng, họ cũng đã cho ra mắt các mùi vị khác là truyền thống, caramel muối và matcha.

Từ trái qua: vị truyền thống, vị biển sâu, vị caramel muối và vị matcha

Và điều tuyệt vời hơn nữa là vào tháng 7 năm ngoái, họ đã mở một quán cà phê có tên là Numazu Deep Sea Pudding Factory — Blue and Pudding and Gelato gần cửa hàng ban đầu ở cảng. Phong cách trang trí quán cà phê được thiết kế để tạo ra một bầu không khí gợi cảm giác đang ở biển sâu và thực đơn cũng khác hẳn với cửa hàng đầu tiên.

Đặc biệt hơn, vào mỗi ngày 8, 18 và 28 hàng tháng, cửa hàng sẽ bán pudding Asahi được làm bằng mứt và thạch cam và một phiên bản biến tấu của Deep Sea Pudding mang tên Deep Sea Day có thêm hương vị của xoài và chanh leo.

Numazu Deep Sea Pudding Factory/ 津 深海 プ リ ン
Địa chỉ: Shizuoka-ken, Numazu-shi, Senbon Minatomachi 97.

Thời gian mở cửa: 10 giờ sáng-6 giờ chiều.

Đọc thêm: 'Bánh người lớn' của McDonald's Nhật Bản là gì mà khiến nhiều người phát cuồng?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.