• Về đầu trang
Treng
Treng

Những nhà hàng độc đáo bạn nên ghé thăm một lần trong đời

Ẩm thực

1. Nhà hàng Ninja, Nhật Bản.

ninja akasaka 07

Ghé thăm nhà hàng Ninja ở xứ sở Mặt trời mọc chắc chắn là trải nghiệm thú vị có một không hai. Nơi đây phục vụ những món ăn độc đáo của Nhật Bản theo phong cách của các nhẫn giả.

Thiết kế của nhà hàng giống như một ngôi nhà Ninja thực sự với tấm rèm noren và các hành lang hẹp tối dẫn đến các phòng riêng. Thực đơn ở nơi này vô cùng phong phú, các món ăn được trang trí công phu. Tất cả nhân viên phục vụ đều mặc trang phục như ninja, không chỉ vậy, họ còn trình diễn các màn ảo thuật thú vị cho thực khách.

2. Nhà hàng thác nước Labasin, Philippines.

batteredsuitcases life 2

Nhà hàng đặc biệt này nằm ngay trong khu nghỉ mát sang trọng: biệt thự Escudero. Những chiếc bàn tre được đặt trên dòng sông cạn chỉ cách thác Labasin có vài bước chân. Du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn địa phương như cá và cơm cà ri, vừa thư giãn trong làn nước mát lạnh.

Nơi đây mang đến những trải nghiệm vừa đơn giản lại vừa kỳ diệu khiến khách du lịch không thể nào quên. Ngoài ra, các chương trình ca múa nhạc truyền thống thường được biểu diễn trong nhà hàng.

3. Nhà hàng tổ chim, Thái Lan.

aeed12e5af05846222c891971533e8d6

Nằm trong khu nghỉ mát sinh thái Soneva Kiri ở Thái Lan, nhà hàng tổ chim là một trong những điểm thu hút rất nhiều khách du lịch. Các tổ chim được đặt ở trên cây, nằm ở độ cao 5m so với mặt đất.

Vị trí độc đáo này mang đến cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên từ trên cao. Bạn có thể vừa ăn uống, trò chuyện và ngắm cảnh đẹp. Các thức ăn và đồ uống sẽ được người phục vụ đưa cho bạn nhờ một cái ròng rọc.

4. Nhà hàng The Black Ant, New York.

430212f1b07b9a492016bc02d5278bd3

Đúng như cái tên của mình, nhà hàng độc đáo này phục vụ thực khách các món ăn cao cấp với côn trùng. Khi đến nơi này, bạn có có cơ hội thưởng thức bánh crepe kẹp châu chấu hay sốt guacamole trộn với kiến đen.

Nhà hàng cũng phục vụ các món Mexico bình thường nếu thực khách không muốn thử cảm giác mạnh. Ngoài ra, không gian nhà hàng cũng được đánh giá cao khi lấy kiến đen làm hình ảnh trang trí chủ đạo.

5. Nhà hàng Robot, Tokyo.

static1 squarespace com 3254293587939658

Quận Shinjuku được biết đến là một trong những trung tâm giải trí nhộn nhịp nhất về đêm ở Tokyo, đặc biệt là khu phố đèn đỏ khét tiếng Kabukicho. Một địa điểm nổi tiếng ở nơi này chính là nhà hàng Robot.

Mỗi đêm, nơi đây tràn ngập ánh sáng của các loại đèn neon, những vũ công mặc bikini nhảy múa cùng với các con robot khổng lồ. Tuy nhiên, nhà hàng này chỉ phục vụ bento bình thường và đồ uống. Mặc dù vậy, thực khách vẫn kéo đến đây nườm nượp để thưởng thức các màn trình diễn tràn ngập âm thanh ánh sáng.

6. Nhà hàng Opaque, California.

opaque monica california

Khi đến với nhà hàng Opaque ở bang California, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ăn trong bóng tối. Bạn sẽ được ngồi trong một phòng ăn tối đen như mực và được phục vụ bởi các nhân viên khiếm thị hoặc những người được đào tạo đặc biệt để làm việc trong bóng tối. Việc thị giác tạm ngưng hoạt động sẽ giúp khách hàng tập trung hơn và có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn.

7. Nhà hàng Toilet, Đài Bắc.

20070630 6569 modern toilet shilin market area taipei

Nhà hàng siêu độc, dị và có phần hơi í ẹ này chắc chắn là trải nghiệm có một không hai. Bạn sẽ được ngồi trên các bồn cầu và thưởng thức đồ ăn trên bồn rửa mặt.

Không chỉ vậy, nhà hàng còn lắp đặt vòi sen, bồn tiểu trên tường để không gian trông giống như nhà vệ sinh thực thụ. Tuy thức ăn ở những nơi này không quá xuất sắc, nhưng không gian thú vị, độc đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

8. Nhà hàng trên không.

dinner in the sky brussels 2012

Đây chắc chắn không phải là trải nghiệm dành cho những người sợ độ cao, vì trong suốt bữa ăn, bạn sẽ được treo lơ lửng trên không trung.

Mỗi nhóm sẽ gồm 22 người và được nâng lên bằng một cần cẩu đặc biệt. Những bữa tối trên bầu trời này đã xuất hiện ở nhiều thành phố trên khắp thế giới như Cape Town, Istanbul, Montreal, Las Vegas và Rio de Janeiro.

9. Nhà hàng De Kas, Amsterdam.

de kas monicargoya small

Khi ghé thăm nơi này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các loại thực phẩm tươi mới được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, không gian nơi đây vô cùng đặc biệt khi toàn bộ bàn ghế được đặt trong một nhà kính khổng lồ.

Thiết kế tưởng như đơn giản này lại mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị. Ban ngày, nơi này sẽ tràn ngập ánh sáng mặt trời và lấp lánh huyền ảo khi đêm xuống. Thực đơn tại nhà hàng thay đổi mỗi ngày, mùa nào thức nấy.

Hơn nữa, khi ghé thăm nơi đây vào tháng Năm cho đến tháng Mười, thực khách sẽ có cơ hội đi dạo qua nhà kính và các cánh đồng hoa ngập hương sắc.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.