• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Chuyện lạ : Chồng kiện vợ vì để giày lung tung khiến anh bị ngã gãy xương

Khám phá

Một người đàn ông ở Ohio đã cố gắng kiện vợ của mình vì để giày của cô ấy ở nơi không thích hợp và khiến anh ta vấp ngã xuống cầu thang và bị gãy nhiều xương

ảnh minh họa

Vào ngày 18 tháng 2 năm 2018, trong khi đến thăm nhà vị hôn thê của mình ở Cleveland, John Walworth được yêu cầu mang một hộp chứa đầy bốn bình giấm từ ô tô của cô ấy xuống tầng hầm. Anh ta cầm chiếc hộp và vào nhà qua một cửa sau, nhưng khi chuẩn bị xuống cầu thang vào tầng hầm, anh ta bước bằng chân trái trên một đôi giày màu đen và xám mà Khoury để lại. Điều này khiến chân phải của anh vướng vào mép cầu thang và mất thăng bằng.

Tầng hầm ( ảnh minh họa )

Walworth ngã xuống cầu thang và bị gãy nhiều xương, phải trải qua ba cuộc phẫu thuật và vài tháng vật lý trị liệu để hồi phục.

Vào tháng 10 năm 2019 luật sư của anh ta sau đó đã kiện Judy, cho rằng chính sự bất cẩn của cô đã khiến anh ta phải trả 80.000 USD tiền thuốc men và 18.000 USD thu nhập bị mất vì vết thương đã khiến anh ta phải nghỉ việc.

Và điều kỳ lạ nhất là vào tháng 4 năm 2019 hai người đã kết hôn với nhau( 1 năm sau tai nạn )

Khoury nói rằng cô thường xuyên để giày bằng cửa sau. Tuy nhiên, cô không chắc anh ta đã vấp phải đôi giày của cô. Cô ấy nói rằng cô ấy nghĩ rằng đó là lỗi của cô ấy mà anh ấy đã ngã.

Ảnh minh họa

Hội đồng gồm ba thẩm phán tại Tòa phúc thẩm đã đồng ý với các luật sư của bị đơn và bác bỏ đơn kiện của Walworth. Theo tài liệu của tòa án, vào thời điểm vụ kiện ban đầu được đệ trình, Walworth và Khoury đã kết hôn và vẫn kết hôn cho đến ngày nay…

Theo: oddely
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.