• Về đầu trang
Cánh Cụt
Cánh Cụt

Ăn KFC ở hơn 40 quốc gia, chàng trai được hãng vinh danh theo cách không thể tự hào hơn

Cuộc sống

Mới đây, một chàng trai đến từ London (Anh Quốc) đã được KFC vinh danh là "Fan cứng" trong Đại sảnh Danh dự của hãng sau khi đến ăn KFC ở 50 thành phố thuộc hơn 40 đất nước khác nhau.

Kamlesh Mistry cho biết, lần đầu tiên được cụ bà cho nếm thử vị KFC năm 12 tuổi tại Toronto (Canada), anh đã phải lòng thương hiệu gà rán huyền thoại này.

Chàng trai đầu tiên được KFC vinh danh với vị trí "Fan cứng".

Người đàn ông 34 tuổi này sau đó đã đi du lịch nhiều lần mỗi năm, trong đó anh ước tính mình đã chi 7.000 bảng cho KFC (xấp xỉ 185 triệu đồng) - anh thậm chí còn ghé qua cửa hàng này khi đang tận hưởng tuần trăng mật ở Hawaii.

Sau khi KFC mở cuộc thi tìm kiếm "Fan cứng", Kamlesh đã quyết định tham gia.

Anh cho biết: "Vợ, con trai và KFC chính là cả thế giới của tôi. Bất cứ cột mốc hạnh phúc, vĩ đại nào trong cuộc đời tôi đều có dấu ấn của KFC."

"Mỗi nhà hàng KFC đều đem lại kỉ niệm cho tôi. Tôi đã rất bất ngờ khi phát hiện ra một cửa hàng KFC ở Iceland. Ban đầu, tôi còn không nghĩ tồn tại một cửa hàng ở đây." Anh nói thêm. "Lần khác, khi tôi và vợ đi tuần trăng mật ở Las Vegas, San Francisco và Hawaii, một nhà hàng KFC đã treo biển tuyển nhân viên, tôi đã chụp ảnh lại và đùa rằng mình sẽ đổi nghề."

Bất cứ khi nào thấy nhà hàng KFC mới, Kamlesh đều chụp ảnh và thử mọi món ăn ở đó.

Dường như với từng đất nước khác nhau thì thực đơn lại được địa phương hoá. Đối với Kamlesh, anh thích những nhất là gà rán KFC từ Ấn Độ vì ở đây món ăn được chế biến cay hơn. Ở các nước khác bên ngoài Vương quốc Anh, món ăn được nêm nếm gia vị đậm đà hơn.

Và tình yêu của anh với KFC lớn đến nỗi tất cả bạn bè và gia đình anh đều biết và thậm chí còn ủng hộ.

"Vào sinh nhật 25 tuổi, mẹ đã làm cho tôi một cái bánh có biểu tượng KFC." Anh chia sẻ. "Trong bữa tiệc khác ở Valencia, hai người em Rajesh và Manesh còn tặng tôi bộ trang phục hoá trang thành Đại tá Sanders huyền thoại."

Gia đình và bạn bè đều ủng hộ tình yêu mãnh liệt của anh đối với KFC.

Không chỉ có một vị trí trong Đại sảnh Danh dự của hãng đồ ăn nhanh huyền thoại này, Kamlesh còn được tặng phiếu ăn KFC miễn phí trong suốt cả năm, cùng với một hộp gà rán có in khuôn mặt anh.

Khi công bố người chiến thắng, KFC đã nói: "Kamlesh đã thể hiện một tình cảm mãnh liệt chưa từng có đối với tất cả mọi thứ từ KFC. Quả là một nhà vô địch đích thực!"

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.