• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bị thương chưa đủ khổ, cụ bà 74 tuổi tiếp tục bị xoay gần 200 vòng trên không do trực thăng gặp gió to

Cuộc sống

Không có gì tệ hơn là bị thương ở khu vực địa hình hiểm trở và không thể mình tự thoát ra ngoài. Khi mắc kẹt ở những nơi mà đội cứu hộ gặp khó khăn khi tiếp cận, tỷ lệ sống sót của bạn sẽ giảm đi đến một nửa. Nhưng trong trường hợp dưới đây, được trực thăng cứu hộ có vẻ không phải là một ý kiến hay.

Nếu không tin bạn có thể dành thời gian tưởng tượng mình là cụ bà lớn tuổi này. Bà không may bị thương ở đỉnh núi cao và hiểm trở. Khi đội trực thăng đến giải cứu, tưởng rằng sẽ yên bình đến bệnh viện, nhưng có vẻ mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Nhưng khi trực thăng đang kéo băng ca từ đỉnh Piestewa ở Phoenix, Arizona lên thì gặp gió to khiến bà cụ phải xoay nhiều vòng trên không. Điều gì tội tệ hơn bị thương? Đó chính là khi được cứu nhưng vẫn chưa thật sự yên thân.

Cụ bà 74 tuổi đang đi bộ đường dài trên đỉnh núi thì bị thương, lính cứu hoả khu vực đã quyết định hành động nhanh chóng là dùng trực thăng để đưa bà đến bệnh viện càng sớm càng tốt.

2

Theo Fox News, cụ bà không bị thương hay ảnh hưởng gì từ việc bị xoay nhiều vòng trên cao trừ những phản ứng như buồn nôn và chóng mặt.

Rob McDade thuộc Sở cứu hỏa Phoenix kể về tình huống cứu hộ:

Lính cứu hoả đã liên lạc với nạn nhân và quyết định cử trực thăng đến đưa bà ấy ra khỏi núi.

Ngay sau khi đoạn video trực thăng giải cứu nạn nhân được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng lập tức chia sẻ rộng rãi. Nhiều hãng thông tin nổi tiếng đưa tin bà cụ đã bị xoay 175 vòng liên tục trong lúc được trực thăng kéo lên.

unnamed file

Nhiều người bình luận rằng không biết chứng kiến cảnh này thì nên vui hay buồn nhưng họ chắc chắn sẽ khóc vì cười quá nhiều. Mặc dù cụ bà rất tội nghiệp nhưng tình huống hi hữu này thật sự khiến người khác phải bật cười.

Tôi chắc chắn bà ấy sẽ nằm bẹp cả ngày vì bị mất thăng bằng.

Nghiêm túc mà nói thì tôi mong bà ấy vẫn ổn. Đây đúng là ác mộng thật sự. Cuộc giải cứu thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn nhiều so với việc bị thương ban đầu. - Một người khác bình luận.

Một người dùng Twitter còn so sánh với trích đoạn trong phim hoạt hình The Simpsons.

May mắn, cụ bà không bị thương tích nghiêm trọng trong vụ tai nạn và cả quá trình giải cứu. Mặc dù phía cứu hoả khẳng định là do gió to nhưng một số cư dân mạng đổ lỗi cho cách các nhân viên buộc dây không đúng kỹ thuật nên mới khiến băng ca xoay vòng liên tục như vậy. Chắc chắn sau vụ việc, lực lượng cứu hộ sẽ phải xem lại kỹ năng nghiệp vụ của mình để tránh vụ việc tái diễn trong tương lai.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.