• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Cái kết bất ngờ dành cho kẻ thô lỗ yêu cầu hành khách kế bên không được nói tiếng Tây Ban Nha

Cuộc sống

Nhà văn Jaime Primak phải lên chuyến bay đến thành phố New York vào sáng sớm. Cứ tưởng đây sẽ là chuyến hành trình bình thường nhưng thật không may lần này cô phải ngồi kế một hành khách nam vô cùng xấu tính.

"Có người yêu cầu tôi 'Làm ơn đừng nói tiếng Tây Ban Nha nữa' trên chuyến bay đến thành phố NYC (trước đó những hành động của anh ta như kiểu phân biệt chủng tộc vậy), không ngờ bỗng nhiên cả anh chàng kế bên tôi BẮT ĐẦU NÓI TIẾNG TÂY BAN NHA và kể cả tiếp viên cũng vậy. Và trời ơi, cả đời tôi chưa bao giờ có cảm giác muốn đứng lên và nhảy múa như vậy hết".

racist plane woman speaking spanish vbq

Ảnh minh họa

Được biết ông ta đã yêu cầu Jaime ngưng nói tiếng Tây Ban Nha đi vì đích đến của chuyến bay này là thành phố New York, Mỹ. Jaime là người quốc tịch Mỹ và cũng như 12 triệu người khác sống tại đây, Tây Ban Nha như là một ngôn ngữ thứ 2 của họ. Và chắc chắn sau khi nhận được yêu cầu thô lỗ trên, nữ nhà văn không chịu ngồi yên chịu đựng.

d tu1z2xuaaonrm

Nhà văn Jaime Primak

Cô giải thích cho những người xung quanh khác và các tiếp viên hàng không về yêu cầu lố bịch của ông ta. Vài phút sau, các hành khách xung quanh đều bắt đầu nói chuyện bằng tiếng Tây Ban Nha và nhiều thứ ngôn ngữ khác, kể cả các tiếp viên hàng không. Họ muốn ông ta phải hối hận và xấu hổ vì không ai có thể bắt người khác phải ngưng nói một ngôn ngữ nào chỉ vì không thích nghe.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên Twitter đã có rất nhiều người đã tỏ ra hài lòng và ủng hộ việc làm của tất cả hành khách và tiếp viên có mặt trên chuyến bay đó:

"Dù tui không biết nói tiếng Tây Ban Nha nhưng chắc chắn sẽ chửi thề với anh ta bằng nhiều ngôn ngữ khác. Tui được học nền giáo dục đa quốc gia và có thể chửi thể bằng tiếng Pháp, Đức, Hà Lan, Ả Rập, Thổ Nhĩ Kì, Trung Quốc (tui có con bạn cùng phòng là người Trung Quốc luôn nhá)"

"Thiệt tình kể cả không biết tiếng Tây Ban Nha, tui vẫn nói tùm lum hết chỉ để làm phiền cái gã này"

"Tôi hi vọng cô tiếp tục nói tiếng Tây Ban Nha nhiều hơn. Có hơn 800 ngôn ngữ được sử dụng ở NYC. Hắn ta sẽ trở nên (phát rồ) như thế này thôi."

"Tui rất mừng vì mọi người đều bênh vực cô" (cười vô mặt anh bằng tiếng Tây Ban Nha luôn nha anh ơi)

"Giờ đi học tiếng Tây Ban Nha đi là vừa, để còn chuẩn bị cho mấy tình huống như thế này xảy ra nữa chứ"

Mong rằng chuyến bay lần này sẽ là bài học thích đáng cho gã đàn ông ngang ngược trên để ông ta biết rằng mỗi người đều quyền tự do giao tiếp bằng ngôn ngữ mà họ cho là phù hợp nhất.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.