• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 13): Phát hiện khách mình sàm sỡ phụ nữ trên đường, tài xế xe ôm nhảy xuống 'múc' luôn

Cuộc sống

Sàm sỡ phụ nữ là hành vi biến thái đáng bị lên án trong bất cứ xã hội nào. Bất kể kẻ đó là ai, địa vị như thế nào thì chúng ta cũng nên dũng cảm trừng trị những hành vi không tôn trọng phụ nữ. Nếu bạn cũng bắt gặp một tình huống biến thái sàm sỡ phụ nữ, bạn có dám xử lý tên đó như cách mà tài xế GoViet này đã làm?

Ảnh minh hoạ.

Cũng như rất nhiều các tài xế xe ôm công nghệ khác, anh tài xế tốt bụng xem khách hàng là Thượng Đế và luôn sẵn lòng phục vụ. Tuy nhiên, đối với vị khách cho hành vi không đúng mực, anh cũng thẳng tay xử lý để dạy cho kẻ đó bài học xứng đáng.

Câu chuyện được chủ nhân tài khoản Facebook có tên Thy Nguyen Thanh Lam kể lại trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, "bát cháo" vui vẻ và hả hê này được rất nhiều người đón nhận.

Trong chia sẻ của mình, "chủ thớt" cho biết:

Chuyện mình kể nhỏ thui.

Chuyện là mình có quen ông chú chạy GoViet. Ổng nhận cuốc của một anh trai. Lúc xe chú chạy ngang xe Vision của 2 bạn nữ thì anh khách mất nết này ngồi sau rướn tay sờ đùi bạn nữ. Bạn nữ mới la lên, ông chú nhìn qua gương thấy vậy nên phanh gấp xe. Xuống xe ổng cởi mũ bảo hiểm "múc" luôn thằng biến thái. Nói là "múc" nghe nặng nề chứ ổng kêu là do hai bạn nữ can, kêu bỏ đi nên ổng không làm lớn. Xong cuối cùng ổng cho thằng kia đi bộ về rồi gọi điện lên tổng đài để khoá tài khoản của nó luôn.

Dù gọi là "chú" nhưng chủ bài viết cũng giải thích rằng mình xưng hô như vậy chủ yếu vì vui vẻ, tài xế GoViet chỉ mới 26 tuổi (sinh năm 1994), thanh niên trẻ khoẻ nên dĩ nhiên là sẵn sàng "xử" liền tay những kẻ biến thái, sàm sỡ phụ nữ.

Không phải ai cũng dũng cảm trừng trị những kẻ giở trò biến thái, trong rất nhiều trường hợp khác, đa số mọi người đều giả vờ không biết, làm ngơ vì không muốn rước thêm phiền phức vào mình. Vì vậy mà hành động của anh tài xế GoViet này thật sự rất đáng được tuyên dương.

Trong phần bình luận, các thành viên trong nhóm cũng hết lòng khen ngợi pha xử lý đầy táo bạo của anh tài xế với chính khách hàng của mình. Mọi người đều mong rằng có sẽ có thêm nhiều người cũng nhìn thấy chuyện bất bình mà ra tay giúp đỡ.

Mong rằng những câu chuyện đáng tuyên dương này sẽ giúp nhiều người sẵn sàng giúp đỡ người khác hơn nữa.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.