• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị gái Trung Quốc tự dàn cảnh bị chồng cũ bắt cóc và thủ tiêu để chia tay bạn trai nghèo khó

Cuộc sống

Kết thúc một mối quan hệ yêu đương chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, nhưng lên kế hoạch bắt cóc giết người để chia tay người yêu thì thật sự là lần đầu nghe thấy.

Yu, 37 tuổi, đến từ Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc, đã bị cảnh sát bắt giữ vì cố ý tung tin đồn giả và lừa gạt cơ quan chức năng.

lost bird dan canh bat coc de chia tay ban trai 1

Cụ thể, Yu đã tung tin rằng chồng cũ bắt cóc và giết cô ta để chia tay bạn trai hiện tại. Nguyên nhân khiến cô muốn bỏ rơi bạn trai là vì tình hình tài chính của anh không như Yu mong đợi.

Yu đã hẹn hò với Lin trong vài tháng nhưng gần đây cô ta phát hiện nhà bạn trai nghèo sau khi về quê Lin vào dịp Tết Nguyên đán. Yu khá thất vọng vì vậy cô quyết định rời xa Lin, nhưng sợ Lin sẽ từ chối và níu kéo nên cô đã nghĩ ra kế hoạch trên.

Vào ngày 21/2, sau khi từ quê của Lin trở về nhà, Yu biến mất, vài giờ sau, cô ta gọi cho Lin và thông báo rằng chồng cũ đã bắt cóc cô.

lost bird dan canh bat coc de chia tay ban trai 3

Để vụ bắt cóc trở nên đáng tin hơn, Yu còn lấy số lạ để gửi tin nhắn cho bạn trai, nội dung tin nhắn cảnh cáo Lin không được báo cảnh sát, nếu không Yu sẽ bị giết chết. Gay cấn hơn, số lạ này liên tục gửi rất nhiều tin nhắn khác, cuối cùng là thông báo Yu đã bị giết và ném xác xuống hồ.

lost bird dan canh bat coc de chia tay ban trai 2

Biết mình không thể thương lượng với tên bắt cóc, Lin đau khổ báo cảnh sát. Sau khi nhận được báo cáo về tình hình, cảnh sát địa phương bắt tay vào điều tra.

Theo dữ liệu trên máy quay giám sát, 3 ngày trước, Yu đã ra khỏi nhà trọ để đến một khu nhà nghỉ nhỏ gần đó. Cảnh sát đã lần theo địa điểm và đến hiện trường, tất cả mọi người đều bàng hoàng khi nhìn thấy Yu đang nằm trên giường xem TV rất thoải mái.

lost bird dan canh bat coc de chia tay ban trai 4

Khi cảnh sát lấy lời khai, Yu thàn nhiên trình bày rằng vì phát hiện bạn trai nghèo khó nên cô đã dàn cảnh vụ bắt cóc, giết người để hy vọng anh ta sẽ tự nguyện quên cô.

Yu trình bày thêm rằng ban đầu cô dự định sẽ lừa bạn trai ra khỏi nhà trọ rồi lẻn thu gom đồ đạc để dọn đi, nhưng sau khi nhớ ra Lin giữ chìa khoá nhà, cô mới nghĩ ra kế hoạch bị bắt cóc.

Theo tin tức từ phía cảnh sát, Yu sẽ bị giam giữ 10 ngày vì hành vi gây rối trật tự xã hội.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.