• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Chơi đùa với chó cưng, cậu bé 17 tuổi không may bị liệt

Cuộc sống

Một cậu bé 17 tuổi đã bị liệt từ cổ trở xuống sau khi ngã từ ghế sofa trong lúc chơi với những chú chó của mình.

Harvey Leyland, đến từ Wigan, đã đùa nghịch cùng hai chú chó Hugo và Charlie của mình vào tháng 7, mọi chuyện trở nên tồi tệ khi chúng bắt đầu kéo một chiếc đệm ra khỏi chiếc ghế dài, khiến Harvey ngã xuống đập đầu xuống sàn gạch.

Cú va chạm khiến trọng lượng cơ thể đè nát tủy sống và khiến cậu bé bị liệt.

Trước khi xảy ra tai nạn, Harvey là một chàng trai trẻ năng động với sở thích là cưỡi ngựa, cậu cũng thường xuất hiện tại chuồng ngựa gần nhà để phụ giúp. Hiện tại, cậu vẫn phải sử dụng xe lăn và chỉ có thể cử động từ cằm trở lên.

Mẹ của cậu, Angela cũng đã được thông báo rằng nơi ở hiện tại của cả gia đình là không phù hợp và cần sự thay đổi để bệnh viện có thể cho phép Harvey về nhà điều trị. Cuối cùng, Angela đã lập một trang gây quỹ để có thể sửa nhà nhằm đưa con trai mình trở về.

Cô chia sẻ:

"Vào thời điểm đó, tôi đang ở ngoài. Bạn trai đã gọi điện và bảo tôi về nhà ngay lập tức. Tôi thậm chí đã ngã quỵ khi nhìn thấy những gì đang xảy ra. Tôi đã rất đau lòng, Harvey muốn trở về nhà còn gia đình tôi không đủ khả năng để làm điều đó."

Sau tai nạn, Harvey cố gắng lên lầu đi ngủ nhưng bị một cơn động kinh bất ngờ, rất may anh trai cậu đã phát hiện kịp thời.

Bạn trai của Angela là Philip đã gọi xe cứu thương và Harvey đã được đưa đi cấp cứu. Sau bốn ngày hôn mê tại Bệnh viện Hoàng gia Albert Edward của Wigan, cậu được chuyển đến Bệnh viện Hoàng gia Salford.

Trong những tuần sau đó, Harvey không thể nói, ăn hoặc uống.

Angela nói tiếp:

"Tôi nhớ lần đầu tiên thằng bé có thể giao tiếp sau tai nạn. Các y tá tháo ống ra và nó đã nói xin chào với mọi người. Tôi đã vỡ òa trong nước mắt của niềm vui.

Tôi đã tin rằng thằng bé sẽ dần cải thiện cơ thể và mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Nhưng khi nghe tin thằng bé sẽ bị liệt cả đời khiến tôi tổn thương thêm lần nữa."

Sau đó mọi việc còn tồi tệ hơn khi Harvey bị sốc nhiễm trùng do cơ thể cậu từ chối việc nhận ống thông.

"Tôi nghĩ rằng đã mất thằng bé. Đó là cảm giác sợ hãi, tồi tệ nhất."

Angela

Harvey phải ở lại bệnh viện ở Southport thêm bốn tháng nữa, nhưng Angela hy vọng giờ họ có thể quyên góp tiền để sửa nhà đón cậu bé về. Căn phòng của Harvey quá nhỏ để phù hợp với chiếc xe lăn, do đó gia đình cậu cần tiền để sửa ngôi nhà. Hơn nữa, mẹ cậu nghĩ rằng việc ở bệnh viện với những người lớn tuổi sẽ khiến tâm trạng Harvey tệ hơn.

"Thằng bé cần có gia đình ở cạnh để động viên. Thật may mắn vì nhiều người đã giúp đỡ chúng tôi."

Angela

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.