• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú mèo sắp chết nắm tay chủ nhân trước khi vĩnh biệt

Cuộc sống

Nuôi thú cưng là một cách giúp cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa và ấm áp hơn, nhưng chó mèo không sống lâu như chúng ta nên khoảnh khắc chia ly với chúng là điều khó lòng tránh khỏi. Dù đoạn đường đi cùng nhau giữa bạn và thú cưng có ngắn ngủi nhưng tin chắc chúng đã và sẽ luôn luôn là một thành viên gia đình mà bạn sẽ không bao giờ quên.

Như một lời tạm biệt đầy cảm xúc mà chú mèo dành cho chủ nhân của mình.

Bài viết này là tổng hợp một số khoảnh khắc cuối cùng giữa mèo cưng và chủ nhân của mình, có thể sẽ khiến bạn buồn bã nhưng mong rằng Lost Bird sẽ chia sẻ cùng bạn những cảm xúc chân thật khi bạn đồng ý nuôi một chú mèo.

Một tài khoản trên Reddit có tên abernha3 đã chia sẻ lời chào tạm biệt buồn nhưng đầy cảm xúc với chú mèo 15 tuổi tên Andrew của mình. Chủ tài khoản đã chia sẻ 2 bức ảnh khi họ đang nắm tay nhau trong chuyến đi cuối cùng của Andrew đến bác sĩ thú y.

Andrew giống như một người em trai của tôi. Nó đã 15 tuổi rưỡi và yêu quý tất cả thành viên trong gia đình tôi. Nhưng Andrew đã già và bị ốm vào năm ngoái. Dù rất mong muốn được sống tiếp nhưng sức khoẻ của Andrew đã không cho phép điều đó, tôi biết rằng đã đến lúc nó nắm tay chúng tôi trong chuyến đi cuối cùng đến bác sĩ thú y. Andrew nhỏ bé mạnh mẽ hơn chúng tôi nghĩ.

Tấm ảnh có thể sẽ khiến những ai đang nuôi thú cưng phải bật khóc.

Chia tay chú mèo cưng đã gắn bó nhiều năm không phải là chuyện dễ dàng và đối với những ai đã trải qua khoảnh khắc này đều biết dù đau lòng nhưng bạn cũng sẽ tích cực nghĩ rằng chúng ta đã chăm sóc chúng thật tốt đến khi chúng già yếu và chết đi. Dù không sống cùng con người thật lâu nhưng thú cưng luôn giúp chúng ta học được rất nhiều cách để yêu thương và sống chân thành.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, nhiều người khác cũng bắt đầu đóng góp câu chuyện cảm động của họ khi họ cũng phải chia tay thú cưng của mình.

Có những người bạn thú cưng đã gắn bó suốt tuổi thơ của chúng ta.
Khi bạn trưởng thành và buộc phải chia tay người bạn 4 chân.
Tấm ảnh đầu tiên và cuối cùng luôn đầy cảm xúc.

Mong rằng bạn hãy yêu thương thú cưng của mình nhiều hơn, dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất và đặc biệt là không bỏ rơi chúng, vì thời gian chúng ở cạnh bạn sẽ rất ngắn ngủi.

Theo: Purr World
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.