• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái nhận cả tấn 'phẫn nộ' vì ăn thịt ngựa cưng mà mình nuôi dưỡng

Cuộc sống

Thiếu nữ 18 tuổi đến từ Na Uy đã nhận được rất nhiều lời đe doạ từ sau khi cô tiết lộ mình đã giết và ăn thịt con ngựa cưng của mình sau khi nó qua đời.

Pia Olden hiện là một đầu bếp tập sự và cũng là một người yêu thích việc cưỡi ngựa, cô đã tìm thấy một cơ hội tốt để kết hợp 2 sở thích của mình sau khi ngựa cưng của cô không may qua đời. Con ngựa bị bệnh nặng vào năm 2018.

Thiếu nữ này đã đăng lên Facebook để chia sẻ về kế hoạch khác thường của mình, cô mô tả từng quá trình mà gia đình cô giữ phi lê thịt ngựa trong tủ đông sau cái chết của nó.

Cô ta còn đăng ảnh mình đã chuẩn bị một món thịt ngựa với ớt và xoài:

Trái tim đầu bếp của tôi nói rằng tôi phải thưởng thức món này.

Nếu tôi ăn thịt con ngựa thì nó sẽ mãi mãi là của riêng tôi.

Chú ngựa không may qua đời vì bệnh này có tên Drifting Speed. Cùng với những trạng thái chia sẻ về các kế hoạch món ăn của mình, Olden còn đăng cả ảnh của Drifting Speed bên cạnh đĩa thịt của nó, khiến người xem cảm thấy vô cùng bất bình.

Dù cho Olden có nguỵ biện rằng ăn thịt là cách tốt nhất để cô tôn vinh và ghi nhớ về Drifting Speed nhưng bài đăng của cô đã vấp phải những phản ứng dữ đội khi cô gái trẻ này đăng nó vào một nhóm hài hước. Những người trong nhóm này lập tức phản hồi tức giận và chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội. Chẳng ai cảm thấy hài hước khi ăn thịt "bạn thân" nhất của mình như thế này.

Olden sau đó đã xoá bài đăng gốc nhưng cô và gia đình mình hiện đang sống ở Trøndelag, miền trung Na Uy, vẫn nhận được những lời doạ giết rất đáng sợ.

Trong bài phỏng vấn với Dagbladet, một trong những tờ báo lớn nhất của Na Uy, Olden kể lại rằng những người chỉ trích nặng nề nhất là những cô gái cưỡi ngựa khác.

Nhiều người bình luận rằng tôi rất quá đáng khi giết con ngựa cưng của mình. Một trong số đó còn mắng rằng tôi nên bị tước quyền nuôi động vật.

Tuy rằng bị đe doạ và mắng chửi ở khắp nơi, nhưng cô gái trẻ này không hề có chút biểu hiện hối hận khi đã ăn thịt thú cưng của mình, trong một phát ngôn mới đây, Olden còn tuyên bố:

Thịt ngựa là loại thịt ngon nhất mà chúng tôi từng ăn.

Olden còn tin rằng lớn lên trong một trang trại đã cho phép cô có mối quan hệ thực tế hơn với các loài động vật và vì thế cô nghĩ mình hiểu rõ về các loại thịt hơn những người đang cố gắng chỉ trích cô.

Sự cố chấp này khiến Olden ngày càng bị mắng chửi nhiều hơn, hiện cô đang là tâm điểm chỉ trích của tất cả những người yêu động vật ở Na Uy. Họ cho rằng chỉ là những kẻ độc ác mới có thể xẻ thịt thú cưng gắn bó với mình trong nhiều năm.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.