• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Con trai bà Tân Vlog bị 'ném đá' vì chiết gas mini làm tên lửa nước

Cuộc sống

Mới đây Hưng Trolls - kênh riêng của con trai bà Tân Vlog đã đăng tải một video mới có tên Chế tạo tên lửa nước khổng lồ để hướng dẫn người xem làm tên lửa nước bằng cách chiết gas mini. Qua đoạn video, có thể thấy rằng nguyên liệu của Hưng Vlog bao gồm 4 bình nước loại lớn và hàng chục bình gas mini.

Chỉ trong hai ngày đăng tải, video này của con trai bà Tân đã nhận được hơn 500 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận. Bên cạnh một bộ phận cư dân mạng bày tỏ sự yêu quý với Hưng Vlog, đã có nhiều người không hài lòng với trò chơi vô bổ, có phần nguy hiểm của anh. Bởi vì sử dụng nhựa và khó có thể thu hồi lại, trò tên lửa nước của Hưng sẽ thải rác khó phân huỷ ra ngoài môi trường, không những thế còn có khả năng gây nguy hiểm khi sang chiết gas từ bình mini.

Không những thế, nhiều người còn cật lực lên án video này vì đa số những người theo dõi kênh Hưng Trolls của con trai bà Tân Vlog còn khá nhỏ tuổi, chưa nhận thức được sự nguy hiểm của trò chơi này. Thậm chí, một số bình luận còn cho rằng Hưng đang bắt chước NTN Vlogs làm những nội dung phản cảm để câu views kiếm tiền.

Con trai bà Tân Vlog bị 'ném đá' vì clip chiết gas mini làm tên lửa nước - ảnh 1
Bà Tân Vlog là ai, quê ở đâu, sinh năm bao nhiêu?
Gia đình bà Tân Vlog

Tuy nhận được nhiều phản ứng trái chiều nhưng con trai bà Tân Vlog vẫn chưa có động thái gỡ hoặc ẩn video Chế tạo tên lửa nước khổng lồ. Trước đây Hưng Vlog cũng đã gây ra nhiều tranh cãi khi xuất hiện cùng mẹ trên chương trình Thách Thức Danh Hài.

Đọc thêm: Tượng sáp của Trấn Thành gây hoang mang vì quá creepy, Trúc Nhân, Ngô Kiến Huy cũng phải lên tiếng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.