• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đài Loan tung ra combo dầu gội và dầu xả trà sữa trân châu dành cho fan cuồng trà sữa

Cuộc sống

Nếu uống trà sữa vẫn chưa đủ thoả mãn niềm đam mê của bạn thì dầu gội và dầu xả trà sữa đang giúp bạn trở thành "tín đồ trà sữa" hoàn hảo hơn. Sản phẩm được thương hiệu trà sữa PiQiMi và thương hiệu chăm sóc tóc Renata phát triển. Sản phẩm của họ sẽ chính thức được bán từ ngày 8/6/2020.

Một chai dầu gội siêu cưng.

Có 2 sản phẩm trong dòng chăm sóc tóc trà sữa là dầu gội trà sữa trân châu và dầu xả trà sữa trân châu. Dầu gội có giá 660 Đài tệ (gần 520.000 VNĐ) và dầu xả có giá cao hơn là 760 Đài tệ (hơn 596.000 VNĐ).

Cả dầu gội và dầu xả đều được làm từ lá trà, sữa, mật ong và đường nâu. Đây cũng là thành phần cơ bản của một cốc trà sữa mà bạn thường thưởng thức. Để chăm sóc tóc hiệu quả hơn, 2 sản phẩm còn chứa dầu jojoba và dầu ô liu để nuôi dưỡng, chăm sóc tóc.

Ngoài mùi thơm trà sữa ngọt ngào, dầu gội và dầu xả còn giúp làm chậm quá trình phai màu tóc nhuộm. Trong dầu xả còn chứa guar gum, tạo thành một lớp bảo vệ cho tóc của bạn, nhờ đó mái tóc sẽ trở nên sáng bóng tự nhiên hệt như trên các quảng cáo dầu gội.

Mang trà sữa vào phòng tắm, tại sao không?

Không chỉ được quảng cáo chăm sóc tóc hiệu quả mà bao bì của 2 sản phẩm này cũng rất bắt mắt, hệt như một cốc trà sữa thơm ngon. Để ở phòng tắm có lẽ sẽ giúp các fan trà sữa cảm thấy dễ chịu khi tắm.

Người đứng sau sự hợp tác độc đáo lần này là nữ diễn viên người Đài Loan Chien Peien (Giản Bái Ân). Cô là chủ sở hữu thương hiệu trà sữa PiQiMi. Trà sữa PiQiMi nổi tiếng với các loại trân châu vị trà vô cùng ngon miệng và độc đáo.

Dù lấy lòng được rất nhiều fan trà sữa nhưng sản phẩm dầu gội và dầu xả này chỉ đang được bán ở Đài Loan và chưa có kế hoạch nhập khẩu đến các nước khác.

Theo: Zula
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.