• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Đặt Uber, người phụ nữ bất đắc dĩ trở thành... tài xế

Cuộc sống

Một người phụ nữ sau khi bước lên chiếc xe Uber vừa đặt đã phải tự mình lái xe do người tài xế...cảm thấy buồn ngủ.

Tejaswini Divya Naik, 28 tuổi đã lấy chiếc điện thoại của mình để đặt một chuyến Uber đưa cô trở về nhà ở Mumbai, Ấn Độ. Mọi thứ diễn ra bình thường cho đến khi cô nhận thấy những dấu hiệu không ổn từ người lái xe.

Credit: Jam Press
Người tài xế đã lái xe với một tình trạng mệt mỏi

Anh ta liên tục gật gù và cố gắng lắc đầu để giữ cho mình tỉnh táo. Người tài xế chắc hẳn đã rất mệt mỏi và buồn ngủ sau một ngày dài làm việc.

Mọi việc dần trở nên mất kiểm soát khi anh ấy đột ngột rẽ sang trái và suýt lao thẳng vào một chiếc xe đang đi song song. Nếu va chạm xảy ra, cả Naik và người tài xế đều khó lòng giữ được mạng sống.

Rất may cô gái đã rất bình tĩnh đánh thức anh ta dậy để đưa chiếc xe về đúng với làn đường.

Sau đó, Naik đã bắt anh ta tấp xe vào lề đường ngay lập tức. Cô đã thuyết phục người tài xế để mình đưa cả hai đến nơi một cách an toàn.

Naik sẽ cầm lái để lái xe chiếc xe trở về đến nhà của mình, trong lúc đó người tài xế có thể nghỉ ngơi một thời gian ngắn.

Cô gái dũng cảm chia sẻ:

"Ngay trước khi đến đường cao tốc, tôi nhận thấy một vài dấu hiệu rằng người tài xế đang buồn ngủ. Anh ấy chìm vào giấc ngủ và cố gắng lắc đầu, điều mà mọi người thường làm khi mệt mỏi. Tôi đang gọi điện cho bố, đồng nghiệp và một người bạn thân sắp cưới vào tháng Tư này. Đến cuộc gọi thứ ba, người lái xe đột ngột rẽ trái và có khả năng sắp đâm vào một chiếc xe khác."

Naik tiếp tục cho biết:

"Chiếc xe lao vào dải phân cách, tôi ngay lập tức dừng cuộc trò chuyện và hỏi người tài xế rằng có cảm thấy buồn ngủ không. Anh ta ngay lập tức tỉnh giấc và đưa chiếc xe trở về đúng làn đường. Tôi đã phải rất từ tốn để giúp anh ấy bình tĩnh trở lại. Sau đó mất thêm 5 phút để thuyết phục anh ấy để tôi lái xe. Đó là cách tốt nhất để tôi về nhà an toàn."

Credit: Jam Press
Chân dung người phụ nữ dũng cảm

Tất nhiên, Naik từ chối trả tiền cho chuyến xe "kinh hoàng" sau khi trở về nhà. Uber đã liên lạc với cô vào ngày hôm sau để gửi lời xin lỗi nhưng họ từ chối đến bù và bảo với Naik rằng cô có thể nhờ đến cảnh sát khu vực để giải quyết.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.