• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Disney ra mắt dự án 'tút tát' lại xe lăn cực chất cho người khuyết tật trong mùa Halloween

Cuộc sống

Gần đây, Disney đã thực hiện một dự án rất nhân văn qua việc cho ra mắt những bộ trang phục tương thích với phụ kiện trang trí xe lăn để người khuyết tật có thể mặc vào lễ Halloween. Những sản phẩm này được lấy cảm hứng từ các bộ phim Toy Story, The Incredibles 2Cinderella. Vì thế giờ đây, người khuyết tật đã có thể hóa thân thành những nhân vật mà mình yêu thích vào ngày lễ Halloween.

Image credits: Disney

Những tấm bìa trang trí phù hợp với hầu hết các loại xe lăn, đi kèm với nó là 12 hoặc 22 ống nhựa để giúp tăng độ ổn định. Chúng rất dễ lắp ráp và đều có hướng dẫn sử dụng kèm theo.

Image credits: Disney

Disney lưu ý rằng khi xe đã được gắn phụ kiện thì lúc di chuyển nên có người trợ giúp, và những đồ trang trí này không được sử dụng với xe lăn chạy bằng pin.

Image credits: Disney

Về những bộ trang phục, chúng hở phía sau để có thể mặc vào từ phía trước. Đối với trang phục cô bé Lọ Lem, phần sau của váy hoàn toàn để hở, và chiếc váy dài đến mắt cá chân để phù hợp khi ngồi trên xe lăn.

Image credits: Disney

“Cỗ xe ngựa lộng lẫy cùng nàng Lọ Lem xinh đẹp sẽ xuất hiện đầy ấn tượng, bộ trang phục để hở ở phía sau và phần vạt áo phía trước có thể cởi ra để thuận tiện cho việc mặc. Khi câu thần chú 'Bibbidi-Bobbidi-Boo' được hô lên, chiếc váy lấp lánh với những họa tiết bằng lá bạc, phủ bụi của ngôi sao sẽ hiện ra. Đây thật sự chính là hóa giấc mơ cổ tích trở thành hiện thực” - Disney viết trên trang web của họ.

Image credits: Disney

“Họ sẽ cảm thấy mình như một nàng công chúa thực sự khi chiếc ghế trở thành cỗ xe ngựa lộng lẫy. Những ống nhựa tạo sự ổn định nằm dọc theo bánh xe cùng với các dải vải dài tự dính nhằm giữ cho các mảnh ghép ở đúng vị trí sẽ tạo nên một chuyến phiêu lưu đầy thú vị” - Trích từ bài mô tả các phụ kiện trang trí xe lăn theo chủ đề Cinderella.

Image credits: Disney
Cô gái tên Annie Segarra đăng tải bức ảnh của mình trên chiếc xe lăn Cinderella

Và dưới đây là phản ứng của cộng đồng về dự án mới này:

"Dễ thương xỉu luôn!"
"Ấm lòng thật sự"
"Đây là một phép màu! Khi thấy nó tôi chỉ muốn la toáng lên vì vui sướng! Không thể chờ được đến lúc biến chiếc xe lăn của mình thành cỗ xe ngựa của Lọ Lem!"
Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.