• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hội mê ngôn tình náo loạn vì 'Hà Dĩ Thâm' phiên bản đời thật bất ngờ xuất hiện trên kênh thời sự VTV

Cuộc sống

Hà Dĩ Thâm trong bộ phim "Bên Nhau Trọn Đời" là một nhân vật được nhắc đến như tượng đài ngôn tình trong lòng các chị em. Vai diễn này cũng giúp Chung Hán Lương sở hữu lượng fan từ khắp nơi ở châu Á.

Kể từ sau khi bộ phim công chiếu và gây sốt, mọt ngôn tình đều muốn tìm kiếm cho mình một anh chàng vừa tài giỏi, đẹp trai lại vừa thâm tình nhưHà Dĩ Thâm. Thậm chí, chị em còn "phát sốt" khi đâu đó có tin tức một anh chàng điển trai có ngoại hình như Hà Dĩ Thâm xuất hiện.

3

Mối tình Dĩ Thâm - Mặc Sênh từng khiến bao thiếu nữ say mê.

4

Ánh mắt thâm tình của Hà Dĩ Thâm luôn nhìn về phía Mặc Sênh.

Câu chuyện vừa xảy ra gần đây cũng như vậy. Cụ thể, trong bảng tin thời sự về chuyến viếng thăm của Tổng thống Argentina đến Việt Nam phát sóng trên kênh VTV1 ngày 20/2/2019, con dân đã vô tình phát hiện ra một chàng trai có ánh mắt, nụ cười, phong thái đĩnh đạc, tài giỏi như thần tượng Hà Dĩ Thâm quen thuộc một thời. Phải chăng chúng ta lại một lần nữa tìm được Hà Dĩ Thâm phiên bản đời thật?

lost bird ha di tham vtv 1

Có lẽ chúng ta đã tìm được Hà Dĩ Thâm.

lost bird ha di tham vtv 2

Anh là một trong những người có mặt trong buổi tiếp đón Tổng thống Argentina trên bản tin thời sự của VTV.

Anh chàng này là một đại diện phía Việt Nam cũng có mặt làm việc tại buổi gặp mặt giữa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Argentina. Vốn dĩ những tin tức này sẽ chẳng thể thu hút các chị em nhưng nhờ có vẻ ngoài điển trai của anh đã khiến hội mê ngôn tình chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm facebook.

lost bird ha di tham vtv 3

Tim ai đó sẽ đứt phanh...

lost bird ha di tham vtv 4

Dù coi thời sự nhưng chị em vẫn một lòng hướng về trai đẹp.

Ngay sau đó, nhiều cô gái đã tìm ra được profile của Hà Dĩ Thâm phiên bản VTV. Được biết, anh là David Pham, cũng là người đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc. Mặc dù, tin anh có vợ khiến bao trái tim thiếu nữ tan vỡ nhưng miễn là được ngắm soái ca cũng đủ để các chị em thoả lòng rồi đúng không?!

lost bird ha di tham vtv 5

Khi hình ảnh của soái ca "Hà Dĩ Thâm VTV " xuất hiện trên Facebook, nhiều chị em cũng bình luận khen ngợi ánh mắt, nụ cười phảng phất chất ngôn tình cùng với đó là cảm xúc nhớ lại nhân vật Hà Dĩ Thâm soái ca một thời khiến bao trái tim xao động.

1

2

Ngoài ra chúng ta cũng phải bái phục ai đó đã chăm chỉ xem thời sự và tìm kiếm trai đẹp để hội chị em cũng ngắm nghía phải không nào?

Dù biết rằng nhân vật Hà Dĩ Thâm không có thật nhưng thử hỏi có bao nhiêu cô gái vẫn ngóng chờ một người đàn ông tài giỏi, si tình như vậy sẽ đến với mình?

Theo: Hội những người thích ngắm trai châu Á
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.