• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

'Không hôn khi làm việc': Khu phố đèn đỏ ở Amsterdam hoạt động trở lại sau đại dịch Corona

Cuộc sống

Khu lầu xanh ở Amsterdam là một điểm du lịch nổi tiếng và thu về lợi nhuận khổng lồ cho Hà Lan. Tuy nhiên, khu phố đèn đỏ này đã đóng cửa từ tháng 3 đến giờ theo yêu cầu của chính phủ để đối phó với dịch COVID-19.

Khu phố "lầu xanh" nổi tiếng ở Amsterdam sẽ sớm mở cửa trở lại.

Đối mặt với sự trì trệ, thiệt hại nặng nề về kinh tế và áp lực mở cửa của các quốc gia láng giềng trong khối Schengen, nhà chức trách nước này đã cho phép các doanh nghiệp mở cửa sớm hơn dự kiến.

Felicia Anna - một gái mại dâm người Romania làm việc tại phố đèn đỏ - chia sẻ rằng sự đóng cửa hàng loạt trong thời kì dịch bệnh đã khiến cuộc sống những người trong nghề trở nên vô cùng khó khăn.

-"Trong khoảng thời gian đóng cửa, 'gái ngành' chúng tôi rơi vào tình trạng khủng hoảng về tài chính. Sau khi nhận được thông báo cho phép mở cửa trong thời gian tới, chúng tôi rất vui vì có thể bắt đầu lại công việc của mình.

Tôi cũng hỏi ý kiến các đồng nghiệp về suy nghĩ của họ đối với việc mở cửa trở lại, họ đều trả lời rằng công việc sẽ ổn định nhanh thôi."

Một cô "gái ngành" khác tên Foxxy nói rằng cô đã được book kín lịch ngày 1 tháng 7. Theo tờ The Guardian, cô nàng Foxxy đã có một buổi party lớn với đồng nghiệp khi nghe tin khu phố đèn đỏ sẽ được mở cửa trở lại. Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân sẽ thay đổi cách làm việc để bảo vệ cho bản thân và khách hàng của mình.

-"Trước khi hẹn gặp, tôi phải kiểm tra thật kĩ liệu khách hàng có thật sự cảm thấy ổn và không có bất cứ triệu chứng nào không, hoặc họ có chắc chắn rằng không người bạn nào có triệu chứng nhiễm Covid-19."

Foxxy cũng tuyên bố rằng cô sẽ luôn thay ga giường sau khi phục vụ mỗi vị khách và yêu cầu khách hàng rửa tay với dung dịch diệt khuẩn trước khi quan hệ.

-"Hơn nữa, chúng ta đều tránh việc tiếp xúc mặt ở phạm vi quá gần. Chính vì thế, tôi sẽ không hôn bất kì ai khi làm việc."

Janet van der Berg từ Trung tâm thông tin mại dâm Hà Lan cũng cho biết:

-"Có gel rửa tay rồi nhưng chúng tôi vẫn đang cân nhắc về các tư thế sử dụng đến tay khi lâm trận."

Tuy nhiên, Anna cũng cho biết rằng cô và các đồng nghiệp rất có kinh nghiệm trong việc vệ sinh và luôn chuẩn bị tốt cho việc này bởi "chúng tôi còn phải đối mặt với những loại bệnh kinh khủng hơn Corona nhiều".

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.