• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Loạt ảnh cho thấy ngoại hình con người có thể thay đổi theo nơi họ chuyển đến

Cuộc sống

Big city glow-up được miêu tả như một hiện tượng mà con người hoàn toàn thay đổi về mặt thể chất lẫn tinh thần khi chuyển sang sống ở một thành phố lớn hơn. Dưới đây là những hình ảnh được những người đã trải nghiệm qua hiện tượng này chia sẻ, cho thấy sự thay đổi đến chóng mặt của họ khi chuyển sang một thành phố khác.

"Tôi đã lớn lên tại thành phố Salt Lake và tôi cảm thấy nơi đây cũng như những người sống tại đây luôn bóp nghẹt tôi. Bây giờ tôi đã 21 tuổi rồi và tôi đang sống tại Portland, Oregon. Tôi thấy tự do vô cùng."

1

"Tôi lớn lên ở một nơi được ví như là "cái khóa của Vành đai Kinh thánh" phía Tây Texas. Thế nên yeah, tôi đã không nói với người ta là tôi chuyển giới cho tới khi tôi dọn đến ở tại Forth Worth, Dallas với vị hôn phu của mình. Quyết! Định! Đúng! Đắn! Nhất! Từ! Trước! Đến! Giờ!

2

"Việc chuyển đến thành phố mới đã biến tôi thành một con người mới mẻ và vui vẻ hơn."

3

"Tôi đã chuyển từ một thị trấn nhỏ của Washington đến Seatle để học đại học. Điều thú vị ở Seatle chính là nơi này rất lớn và tụ họp đầy đủ những điểm rất độc đáo mà không ở đâu có, thế nên ngay từ lần đầu tiên tôi cảm thấy như chẳng có ai nhìn chằm chằm vào mình. Việc này làm tôi cảm thấy tự tin để trở nên "ngốc nghếch" ở bất cứ đâu hay là mặc bất cứ thứ gì tôi thích, cũng như thể hiện một tôi chân thật hơn ra trước thế giới này."

4

"Tôi chuyển từ thị trấn nhỏ Iowa đến Dallas, Texas. Việc sống ở thành phố lớn biến tôi từ một đứa sống dựa theo cảm xúc ở cánh đồng lúa trở thành một "yassss queen" buồn cười ở thành thị với những tòa nhà cao tầng."

5

"Tôi chuyển khỏi một nơi hẻo lánh là Illinois để theo học đại học và có vẻ như đây là quyết định sáng suốt nhất trong đời tôi. Từ khi chuyển đến thành phố lớn hơn, tôi đã thúc đẩy bản thân trở nên tự tin hơn và chuyên nghiệp hơn, cách ăn mặc của tôi cũng trở nên "lồng lộn" hơn. Tôi cũng nhận được nhiều cơ hội cho bản thân hơn khi sống ở đây."

6

"Tôi chuyển từ một thị trấn 6000 dân đến một thành phố lớn với 1.5 triệu dân. Tôi sống gần với bố mẹ hơn, hẹn hò với tình yêu của đời mình sau một khoảng thời gian sống độc thân và giảm đến 20 ký. Mọi thứ tốt hơn rất nhiều."

7

"Tôi chuyển đến sống tại vịnh San Francisco năm 2014 để hoàn thành chương trình đại học và rồi sống ở đây luôn. Đúng vậy, tôi đã bớt "tự nhiên" hơn trước, nhưng tôi chưa từng thấy được bản thân mình được sống chân thật đến thế."

8

"Sau khi chuyển từ một trường học lớn trong bang đến trường trung học tư thục Christian, tôi nhận ra bản thân mình ổn khi làm những thứ như cắt tóc và xỏ khuyên mũi. Tôi thực sự cảm thấy vui vẻ hơn và nhận ra bản thân mình có ích hơn."

9

"Tôi chuyển từ một thị trấn nhỏ ở bang Oklahoma đến thành phố Philadelphia, Pennsylvania. Khi còn ở nơi cũ, tôi thấy như bị mắc kẹt và cảm thấy bản thân không hề phù hợp để sống ở đây, cũng như không có bất cứ ai có chung một mối quan tâm với tôi. Nhưng khi chuyển đến nơi ở mới, tôi ngay lập tức thể hiện được con người thật của mình. Tôi đã có những người bạn rất tuyệt vời. Tôi thường rời khỏi nhà và ra ngoài cùng bạn bè. Tôi còn khám phá ra rất nhiều địa điểm thú vị nữa. Thứ kinh khủng duy nhất chính là mùa đông tại vùng Đông duyên hải."

10

"Tôi lớn lên ở một vùng ngoại ô và được biết đến như một cô nàng "khá hiền lành", được viết ngắn gọn cho cụm từ "dể xấu hổ và nhút nhát". Tới khi tôi, một cô bé lúc nào cũng để mái tóc uốn xoăn quá đà được chẻ ra hai bên, chuyển đến Philadelphia để học tập, tôi đã thực sự tìm thấy một nơi dành cho mình trên thế giới này. 12 năm sau đó, tôi thực sự công nhận thành phố này, nơi đã biến tôi thành một người phụ nữ vô cùng tự tin và kiên cường."

11

"Từ vùng ngoại ô phía Bắc Carolina về lại California nơi mà tôi đã sinh ra."

12

"Tôi chuyển đến LA năm 2018 và sau khi giảm 45kg, cuộc đời tôi đã thay đổi và tốt hơn rất nhiều."

noname

Theo: B.F.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.