• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nam thanh niên độc ác thừa nhận ném mèo của bạn gái vào thùng rác vì ghen tuông

Cuộc sống

Một nam thanh niên 21 tuổi sống ở Sydney đã bạo hành Hibala, một chú mèo Ragdoll 2 năm tuổi trong khi bạn gái của anh ta đi vắng và nhờ anh chăm sóc mèo cưng.

Tuy nhiên, thanh niên trẻ tuổi này không hề yêu thương chú mèo của bạn gái, hắn còn có phần ghen tỵ vì bạn gái luôn yêu thương chú mèo quá mức. Vì vậy, để trả thù hắn đã ném con mèo xuống máng rác và phủ nhận mọi chuyện khi bạn gái phát hiện mèo cưng mất tích.

Con mèo tội nghiệp bị thương nặng và vô cùng hoảng sợ khi bị đối xử tệ.

lost bird nem meo vao thung rac vi ghen tuong 1

Bị cáo được lệnh phải trả một khoản tiền phạt lớn và thực hiện các lệnh quản thúc khác bao gồm 3 tháng làm dịch vụ công ích. tuy nhiên hắn được miễn ngồi tù vì nhận tội sớm.

Hibala bị gãy xương, viêm nặng, đuôi bị gãy. Trên thực tế, các bác sĩ thú ý đã phải cắt bỏ một phần lớn đuôi của Hibala để giữ lại mạng sống cho nó. Chú mèo tội nghiệp cũng phải nằm viện 4 ngày để được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ.

lost bird nem meo vao thung rac vi ghen tuong 2

Vụ việc trên vẫn chưa phải là tất cả, trong một dịp vắng nhà khác, cô gái cũng phát hiện Hibala bị sưng ở mũi qua tấm ảnh do bạn trai gửi. Cô lập tức yêu cầu anh mang Hibala đến thú y nhưng anh ta đã thẳng thừng từ chối.

Cuối cùng, một người bạn đã đưa chú mèo đi khám bác sĩ và những vết thương nghiêm trọng hơn mới được phát hiện. Hibala có vết thương nặng ở chân trái trước, nó còn bị gãy xương và chấn thương mặt. Chú mèo cũng từng được phẫu thuật và mất 6 ngày nằm bệnh viện để điều trị.

lost bird nem meo vao thung rac vi ghen tuong 3

Thẩm phán tại Tòa án địa phương Downing tuyên bố với nam thanh niên vô nhân đạo:

Tôi không biết phải nói gì với một người nhẫn tâm ném mèo vào máng rác. Nhận tội sớm là cách duy nhất để bị cáo có thể được miễn tù tội.

Thanh niên trên bị phạt 4.200 USD (hơn 97 triệu VNĐ) và phải làm việc công ích suốt 2 năm 3 tháng.

Các thẩm phán cũng phán quyết rằng anh ta không thể sở hữu, mua hoặc được chăm sóc bất kỳ động vật nào trong 10 năm tiếp theo.

lost bird nem meo vao thung rac vi ghen tuong 4

Scott Meyers, thanh tra trưởng Hiệp hội Hoàng gia phòng chống hành vi tàn ác đối với động vật của New South Wales cho biết thêm:

Làm tổn thương một con vật vì bản tính ghen tuông là không thể chấp nhận được. Chỉ vì bạn gái yêu thương con mèo hơn mà anh ta đã nhẫn tâm hành hạ, đánh đập một chú mèo vô tội trong thời gian dài.

Hibala hiện đang sống cùng chủ sở hữu của mình trong một căn hộ khác, tránh xa người đàn ông đã ngược đãi nó.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.