• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông sống với 9 con búp bê và luôn theo dõi tình đầu dù đã 50 năm không gặp

Cuộc sống

Kỹ sư Everard Cunion 62 tuổi bị ám ảnh về quá khứ thời trẻ và thường theo dõi bà Julie Taylor, người phụ nữ mà ông thầm yêu từ cách đây 50 năm. Bà Julie từng tuyên bố rằng ông Everard chưa bao giờ quên được bà mặc dù họ đã không gặp nhau sau khi cả 2 tốt nghiệp vào năm 1972.

Ông Everard đã quyết định thử liên lạc lại với với bà Julie vào đầu năm nay, sau khi ông mất việc và cần tìm lại những thứ quan trọng trong cuộc sống, Thẩm phán Tòa án Poole cho biết.

lost bird bi bat vi theo doi tinh cu da chia tay 50 nam 5

Tòa án cũng nghe ông Everard nói rằng mình đã từng làm tổn thương bà Julie, tuy nhiên không có chi tiết hay câu chuyện cụ thể nào.

Ông Everard hiện đang sống với 9 con búp bê có kích thước bằng người thật tại nhà ở Christchurch, Dorset. Ông đã âm thầm điều tra ngày sinh và hồ sơ đăng ký kết hôn để tìm bà Julie, cuối cùng là tìm thấy ảnh cưới của bà.

lost bird bi bat vi theo doi tinh cu da chia tay 50 nam 1

Một trong số những con búp bê có kích thước người thật của ông Everard.

Ông cũng bị ám ảnh nặng với căn nhà cũ nơi thuở nhỏ bà Julie đã sinh sống. Mặc dù hiện nay chỉ còn mẹ của bà đã 88 tuổi ở đó nhưng ông đã gửi 8 lá thư tìm kiếm Julie đến địa chỉ này.

Ông cũng thường xuyên chạy bộ qua ngôi nhà mỗi ngày trong suốt 4 tháng, thậm chí có một lần ông nhìn thấy một phụ nữ trong nhà và nghĩ đó có thể là bà Julie.

lost bird bi bat vi theo doi tinh cu da chia tay 50 nam 2

Ông đã dành toàn bộ thời gian cuộc đời mình để nhớ về mối tình đầu.

Bà Julie chưa bao giờ trả lời thư của ông nhưng mẹ bà đã trở nên rất lo lắng khi ông bắt đầu nói đùa về việc sẽ bắt cóc bà.

Cuối cùng, bà Julie quyết định báo cáo sự việc này cho cảnh sát địa phương.

Ông Everard ban đầu phủ nhận tất cả hành vi của mình có liên quan đến quấy rối, nhưng thừa nhận vẫn theo đuổi bà Julie.

lost bird bi bat vi theo doi tinh cu da chia tay 50 nam 3

Bị ám ảnh, ông chỉ muốn sống cùng búp bê.

Ông bị kết án vì hành vi theo dõi và quấy rối người khác tại Tòa án Thẩm phán Poole, mức hình phạt của ông là 120 giờ làm việc không lương cũng như lệnh cấm 5 năm không được liên lạc và làm phiền đến bà Julie và gia đình bà.

Sau khi bị kết án, ông Everard tỏ ra rất đau khổ và hụt hẫng:

Tôi đã làm bà ấy buồn khi chúng tôi còn đi học và điều đó ám ảnh tôi trong suốt 50 năm qua.

Tôi chỉ muốn cố gắng để tìm hiểu xem bà ấy có khỏe không nhưng rõ ràng là tôi đã làm Julie hoảng sợ.

Phụ nữ thường có thể từ chối những kẻ mà họ không thích và đàn ông buộc phải chấp nhận điều đó. Nhưng tôi không thật sự chấp nhận được khái niệm này.

lost bird bi bat vi theo doi tinh cu da chia tay 50 nam 4

Búp bê của ông Everard đều rất nóng bỏng.

Công tố viên Lee Turner trong buổi điều trần trước đó từng giải thích rằng tình yêu không được đáp lại của ông Everard đối với bà Julie đã bắt đầu từ năm 1968 đến năm 1972.

Họ gặp nhau lần cuối vào năm 1972. Ông ấy đã viết một bức thư cho bà Julie vào đầu những năm 1970 nhưng bà không nhận được vì mẹ của bà đã đốt bỏ bức thư. Lần thứ 2 ông viết thư cho bà Julie là vào năm 1978 nhưng bà cũng không hồi đáp.

lost bird bi bat vi theo doi tinh cu da chia tay 50 nam 9

Vì hành vi theo dõi và quấy rối của mình, ông Everard đã bị xử phạt.

Vào tháng 5 năm năm nay, ông Everard đã tìm về nhà cũ của bà Julie nhưng bà không còn ở đó mà chỉ gặp mẹ của bà ấy. Ông bắt đầu hỏi thăm về Julie và mẹ của bà lập tức nhận ra đây là người đàn ông trước đây từng theo đuổi và mê đắm con gái mình.

Ông Everard đã gửi cho mẹ của Julie một bức thư nhưng bà ấy không nhận. Không bỏ cuộc, ông lại tiếp tục gửi 7 bức thư nữa để mong muốn được gặp lại bà Julie.

lost bird bi bat vi theo doi tinh cu da chia tay 50 nam 6

Nội dung của những bức thư gần đây khiến bà Julie và mẹ bà đều cảm thấy hoảng sợ nên bà quyết định báo cảnh sát về vụ việc trên.

Trong thư, ông đề cập rằng mình đã âm thầm điều tra về cuộc sống riêng của bà Julie cộng thêm những lời lẽ ám chỉ sẽ bắt cóc bà nếu bà vẫn không đếm xỉa đến ông.

lost bird bi bat vi theo doi tinh cu da chia tay 50 nam 7

Tuy nhiên, luật sư James Moore cũng bào chữa và khẳng định ông Everard không hề có ác ý, ông ấy chỉ cố ý viết như thế để gặp được bà Julie:

Cuộc sống không hạnh phúc của ông ấy khiến ông nghĩ đến việc mình sẽ bắt đầu lại tình bạn với bà Julie.

Nhưng bây giờ ông đã nhận ra chuyện đó là không thể nào khi Julie báo cảnh sát khiến ông ấy bị bắt. Kể từ khi bị xử phạt, ông Everard không còn bất cứ hành vi quấy rối nào với Julie và mẹ bà nữa.

lost bird bi bat vi theo doi tinh cu da chia tay 50 nam 8

Mặc dù đây cũng là một câu chuyện tình yêu trải qua rất nhiều năm tháng vẫn không thay đổi, nhưng mối tình này chỉ xuất phát từ một phía và kết cục của nó lại không hề ngôn tình như chúng ta vẫn xem.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.