• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nhân danh tập tục hôn nhân truyền thống, phù dâu bị ép lên giường quấy rối tập thể

Cuộc sống

Hôm 16/5, một đoạn clip ngắn khoảng 50 giây ghi lại cảnh "hôn náo" dung tục bất ngờ lan truyền trên mạng. Hình ảnh cho thấy các phù dâu bị nhóm đán ông quấy rồi, đè ép lên giường sờ mò và kìm hãm, có gã thậm chí cởi bỏ quần dài chuẩn bị làm chuyện mờ ám.

Tập tục "hôn náo" biến thành phù dâu bị ép lên giường quấy rối tập thể.

Loạt hành vi này gây phẫn nộ dữ dội trong cộng đồng mạng. Nhiều người kiến nghị xử phạt thật nặng trường hợp đồi bại này.

[+16179] "Mượn danh 'hôn náo' để giở trò đồi bại, bắt buộc phải trừng trị nghiêm khắc, thích thể hiện mà không lo hậu quả, ai dám gây ra chuyện này thì bắt nó lại".

[+12867] "Thể loại lợi dụng 'náo động phòng' để dâm ô phụ nữ thì nên cắt bỏ cái đó của chúng đi".

[+8671] "Nếu tôi mà là cô dâu thì cho đầu chó của bọn chúng bay mất rồi".

[+7902] "Cô dâu chú rể chết quách rồi sao, người ta là bạn của mấy người mới đến làm phù dâu mà để cho người nhà quá trớn như vậy, loại bạn bè lật mặt gì vậy".

[+2682] "Đây thực sự không còn là 'hôn náo' đơn giản nữa rồi mà là giở trò lưu manh đồi bại".

screen shot 2019 05 19 at 2 23 27 pm

screen shot 2019 05 19 at 2 23 37 pm

"Hôn náo" là một tập tụng hôn nhân truyền thống của người Trung Quốc, chỉ những hoạt động làm náo nhiệt hôn lễ. "Náo động phòng", "náo tân nương", "náo tân lang" là các hình thức quen thuộc của "hôn náo".

Tuy nhiên, theo thời gian, "hôn náo" bị biến chất, sản sinh ra nhiều hình thức gây ảnh hưởng thuần phong mỹ tục của người Trung Quốc như "náo phù dâu", "náo ông bà" dẫn đến kiện cáo và các vấn đề liên quan đến mạng người.

tap tuc hon nao

Phù dâu bị nhóm thanh niên ép lên giường sàm sở.

Đoạn clip "náo phù dâu" trên xảy ra tại thị trấn Hạnh Đàm, quận Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Vì mức độ nghiêm trọng của sự việc và tốc độ lây lan trên mạng xã hội gây phẫn nộ công chúng, phía cảnh sát đã tức tốc vào cuộc.

Theo Sina News, qua điều tra sơ bộ, các trường hợp liên quan trong video vẫn chưa tìm được. Lý do là vì người đăng clip này vốn lấy clip từ trên mạng rồi đăng lại trên ứng dụng Wechat có kết nối bạn bè của mình. Nguồn gốc thật sự của đoạn clip không rõ. Người đăng clip sau đó bị xử lý theo hình thức phê bình giáo dục còn cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.