• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thiếu niên 15 tuổi bị cảnh sát bắt giữ vì dám ra tay tát một chú mèo ngã xuống đất

Cuộc sống

Đoạn video xuất hiện trên Twitter do chính thiếu niên này đăng tải, trong đó ghi lại hình ảnh cậu ra tay tát mạnh một chú mèo vàng tội nghiệp đang ngồi trên tường hàng rào.

Ban đầu, thiếu niên đã tiếp cận chú mèo khi đi ngang bức tường rào của một gia đình nào đó. Khi thấy cậu ta đưa tay về phía mình, chú mèo cứ nghĩ sẽ được vuốt ve nên cũng vươn mình ra phía trước, ai ngờ chỉ sau đó vài giây, cậu thiếu niên đã đấm mạnh vào mặt nó khiến nó hoảng sợ nhảy xuống đất.

Đoạn clip dài 3 giây đã gây phẫn nộ từ những người yêu động vật, đặc biệt là yêu mèo từ khắp nơi trên Twitter. Làn sóng dữ dội này đã khiến thiếu niên 15 tuổi bị cảnh sát Hampshire bắt giữ theo Đạo luật Phúc lợi Động vật năm 2006.

Video nhận được hơn 1 triệu lượt xem từ cư dân mạng, nó cũng trở thành chủ đề của một số báo điện tử, tạo ra sự bàn tán trong nhiều ngày qua.

Một người dùng Twitter đã buồn bã chia sẻ quan điểm của mình:

Tôi muốn biết công lý sẽ xuất hiện trong trường hợp này, nhiều thế hệ trẻ đã quên mất cách để trở thành một người tốt. Chúng đang cho rằng việc đối xử tàn nhẫn với con vật lại khiến chúng cảm thấy mạnh mẽ hơn. Điều đó thật đáng buồn làm sao!

Xác nhận vụ bắt giữ, phát ngôn viên của Cảnh sát Hampshire cho biết:

Chúng tôi có thể xác nhận rằng đang điều tra một sự cố xảy ra ở Portsmouth, trong đó một con mèo đã bị đánh vào mặt.

Chúng tôi nhận được rất nhiều báo cáo về vụ việc trên và đã xem đoạn video được lưu truyền rộng rãi trên internet. Một cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định chính xác hoàn cảnh diễn ra.

Hiệp hội Hoàng gia phòng chống tàn ác đối với động vật hoạt động ở Anh và xứ Wales (RSPCA) cũng cho biết thêm:

Hôm nay các sĩ quan của chúng tôi đã bắt giữ một cậu thiếu niên 15 tuổi vì nghi ngờ cậu phạm tội theo Đạo luật Phúc lợi Động vật 2006.

RSPCA khuyến khích bất cứ ai có thông tin liên quan đến vụ việc có thể liện hệ họ để làm rõ. Hoặc phát hiện trường hợp tương tự, hãy mạnh dạn khai báo để giúp động vật trong cả nước không bị ngược đãi vô cớ nữa.

Đây chính xác là những gì mà ai đó phải chịu khi dám "phạm thượng" đụng chạm đến các "hoàng thượng". Ngoài ra, vụ việc cũng cho thấy Anh là đất nước rất tôn trọng động vật, bất cứ hành động nào gây hại vô lý đối với chúng đều sẽ có luật pháp can thiệp.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.