• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Triệu phú bỏ tiền làm biển quảng cáo trên đường để tìm bạn đời

Cuộc sống

Mới đây, một triệu phú bí ẩn theo đạo Mormon đã gây sốt trên mạng xã hội vì cách tìm vợ không giống ai của mình - đăng biển quảng cáo lớn ở trên đường để tìm các cô gái tham gia buổi gặp mặt đặc biệt. Được biết, người này đã làm một biển hiệu quảng cáo ở Xa lộ Liên tiểu bang 15 tại Thành phố Salt Lake với nội dung "Triệu phú thuộc Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Jesus Kito đang tìm vợ" và mời những ứng cử viên tiềm năng đến tham gia một sự kiện độc quyền thông qua việc đăng ký trên website.

millionaire matchmaker

Tấm biển quảng cáo có một không hai.

Nghe thì có vẻ giống như một trò đùa, nhưng theo Erin Schurtz, người tự xưng là "bà mai của giáo hội Mormon" thì điều này hoàn toàn hợp pháp.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Salt Lake City Tribune, Schurtz nói rằng chính cô là người tạo ra chiến dịch mai mối phô trương thay mặt cho khách hàng giàu có của mình để thu hút được nhiều sự chú ý nhất có thể. Và cô chắc chắn đã đạt được mục đích của mình khi vào ngày mùng 7 tháng Năm, một thời gian ngắn sau khi tấm biển được dựng lên, khoảng 326 phụ nữ đã đăng ký tham gia cuộc hẹn hò triệu phú bí ẩn. Ngoài ra, do tấm biển trưng tới tận ngày 30 tháng Năm, cộng với sức ảnh hưởng của truyền thông, số người đăng ký đã lên tới hàng nghìn.

erinschurtzprofessoinal

Bà mai Erin Schurtz

Thời hạn đăng ký kết thúc vào ngày ngày 31 tháng 5, nhưng trang web LDSMillionaireMatchmaker.com khuyên những người bỏ lỡ cơ hội này có thể đăng ký các sự kiện tương tự trong tương lai. Những người đã nộp đơn đúng thời hạn được yêu cầu điền vào một biểu mẫu bao gồm các thông tin về tên tuổi, vóc dáng (mảnh khảnh, trung bình, nhỏ nhắn, mũm mĩm,..). Các ứng cử viên cũng được yêu cầu trả lời các câu hỏi liên quan đến tôn giáo như có theo đạo Mormon không. Bên cạnh đó, họ cũng phải gửi hai tấm ảnh của chính mình.

Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký, Erin Schurtz và triệu phú bí ẩn sẽ xem xét tất cả và chọn 20 ứng cử viên đủ điều kiện để tham gia cuộc hẹn hò bí ẩn diễn ra vào tháng Sáu này.

date at a fancy restaurant e1423598950536

Theo lời của Schurtz, triệu phú này là một người đàn ông đẹp trai khoảng 30 đến 45 tuổi, từng là nhân viên Nhà Trắng. Trước đây, anh này đã từng thử nhiều cách để tìm bạn đời của mình nhưng không thành công. Trong một cuộc phỏng vấn, triệu phú này đã giải thích lý do tại sao lại tìm vợ thông qua biển quảng cáo ở trên đường. Anh cho biết: "Nó cho thấy tôi đủ khả năng để nuôi một gia đình, nhưng thứ tôi muốn tìm khong phải là một kẻ đào mỏ. Nếu chiến dịch tiếp thị này giúp tôi tìm được những người mà tôi có thể tìm hiểu sâu hơn thì đó là một chiến dịch thành công."

article 2413111 1ba42936000005dc 463 634x318

Biển quảng cáo của Gordon.

Đây không phải là lần đầu tiên ai đó sử dụng biển quảng cáo để tìm kiếm tình yêu của đời mình. Vào năm 2013, một doanh nhân ở Chicago là Gordon Engle đã thuê một bảng quảng cáo nhìn ra đường cao tốc Stevenson để tìm những người phụ nữ sẵn sàng hẹn hò với anh ta.

Theo: OC
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.