• Về đầu trang
NTC
NTC

Xếp hạng sự nguy hiểm của các cung hoàng đạo

Cuộc sống
Trong khi những kẻ trộm và kẻ giết người chạy theo các trò chơi, có những phẩm chất nhất định khiến bản thân có các hành vi lệch lạc.
Ảnh: Shutterstock

Một báo cáo bị lộ ra được lan truyền rộng rãi trên internet khẳng định FBI đã phân loại và xếp hạng tội phạm theo các cung hoàng đạo.

Trong khi những kẻ trộm và kẻ giết người chạy theo các trò chơi, có những phẩm chất nhất định khiến bản thân có các hành vi lệch lạc. Dựa trên đánh giá của những người được đào tạo về chiêm tinh và nỗi ám ảnh của tuổi teen với những bộ phim tài liệu tội phạm có thật, bài viết sẽ mang đến một danh sách các cung hoàng đạo nguy hiểm nhất, được xếp hạng từ ít đến nhiều nhất.

12. Kim ngưu

Trái ngược với nghiên cứu này, theo kinh nghiệm, một Kim Ngưu thà thủ dâm và đi dã ngoại trên bãi biển hơn là đi tìm những rắc rối. Không phải là họ không có những cơn thịnh nộ; trên thực tế, bất kỳ ai cũng có những mối hận thù. Chỉ là họ thà làm giàu còn hơn là tìm đến các rắc rối. Kim Ngưu thống trị các giá trị và tài sản, và biểu hiện đen tối nhất của năng lượng này là lòng tham tàn nhẫn cùng sự lười biếng tuyệt đối. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi kẻ mưu đồ khét tiếng Ponzi Bernie Madoff thuộc cung kim ngưu.

Bernie Madoff

11. Cự Giải

Được cai trị bởi mặt trăng, năng lượng của Cự Giải gắn liền với lòng trắc ẩn, trực giác và sự cẩn thận. Ở biểu hiện đen tối nhất của cung hoàng đạo này, họ bị lôi kéo về mặt cảm xúc và bị lừa dối khi tự phản ánh bản thân. Để có bằng chứng, không cần tìm đâu xa hơn nhà truyền giáo Peter Popoff, người bị cáo buộc đã lừa đảo những người theo đức tin và phẩm giá bằng cách giả mạo là một nhà thấu thị có khả năng bói toán đồng thời chữa trị các tình trạng bệnh của họ. Hãy coi chừng những nhà tiên tri gỉa và những người sinh vào đầu tháng Bảy.

10. Thiên bình

Cai trị bởi sao Kim, hành tinh của tình yêu và sắc đẹp, Thiên bình cảm thấy được những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nổi tiếng với sự quyến rũ phi thường và tinh thần làm việc tối thiểu, họ không muốn để tay bị vấy bẩn. Hãy giao việc đó cho một thiên bình quyến rũ như Doris Payne, người được biết là một tên trộm trang sức nổi tiếng nhất thế giới. Vào năm 2019, Payne đã viết một cuốn sách nói về tất cả, chìa khóa cho một vụ trộm thành công không phải là may mắn hay sự tự tin mà là khả năng khiến mọi người quên đi. “Nếu họ có thể quên, thì tôi có thể nhận được tiền,” cô viết.

Sau một loạt vụ bắt giữ, bao gồm cả vụ bắt giữ này vào năm 1965, tai tiếng đã buộc Doris Payne phải đến trộm ở các thị trấn nhỏ và sau đó là châu Âu.
Ảnh: Sở cảnh sát Milwaukee.

9. Bạch Dương 

Hào nhoáng và lém lỉnh, độc đáo và khó bỏ qua, là những dấu hiệu đầu tiên mà Bạch Dương muốn người khác thấy. Nổi bật trong cung hoảng đạo này là “Joe điên” Gallo. Anh chàng bị dị ứng với việc giữ một lý lịch tầm thường; anh ta có một thú cưng là sư tử, những người bạn nổi tiếng, có thiên hướng trích dẫn triết học và chết trong bộ đồ có họa tiết vào sinh nhật lần thứ 43 của mình. Ở mức rung động thấp nhất, Bạch Dương tự cho mình là trung tâm và bạo lực một cách ngẫu nhiên. Theo người viết tiểu sử của Joey, khi một nhà phân tích cho rằng anh bị mắc chứng “tâm thần phân liệt giả nhân cách”, anh ta trả lời, “F**k you. Mọi thứ không có đúng hay sai. Chỉ cần thông minh hoặc ngu ngốc. Không ai đánh giá một hành động theo bản chất của nó mà bằng kết quả. Chúng ta đều là tội phạm… Mọi thứ tồn tại khi tôi cảm thấy chúng nên tồn tại, được chứ? Tôi là thế giới. ”

8. Sư tử

Vô dụng là một tội lỗi yêu thích của Sư tử và nhiều người trong số họ sẽ phải cố gắng rất nhiều để giữ gìn vẻ ngoài của mình. Có lẽ không có con sư tử nào lại tự phụ hơn nữ bá tước Elizabeth Báthory . Lo sợ nhan sắc của mình ngày càng xuống dốc, Báthory đã ra tay sát hại các cô gái địa phương và lấy máu của họ, vì tin rằng nó chứa thần dược của tuổi trẻ. Hèn hạ? Chắc chắn, nhưng nghiên cứu gần đây cho thấy Liz có thể đã tham gia vào một hội kín nào đó.

7. Ma Kết 

Kiên trì và chiến lược, nếu tham gia trò chơi Ma Kết sẽ không bao giờ chịu đứng ở vị trí thứ hai. Chứng minh cho quan điểm này là Ma Kết xấu xí Al “Scarface” Capone, người được thành phố Chicago phong là kẻ thù công khai số 1. Ma Kết ủng hộ chủ nghĩa khắc kỷ hơn là tình cảm, được thể hiện bởi cáo buộc trong Vụ thảm sát ngày lễ tình nhân vào ngày 14 tháng 2 năm 1929, khi Al Capone ra lệnh cho 4 tên đàn em của hắn vũ trang 2 khẩu Tommy và 2 khẩu shotgun để thủ tiêu 7 người của Geroge "Bugs" Moran hòng trả thù. Sau hơn 100 viên đạn, cả 7 người của Moran đều chết. Ông ta đã mãi mãi hủy hoại ý nghĩa của ngày lễ tình nhân.

Al Capone được mệnh danh là Kẻ thù công khai số 1 của Chicago

6. Nhân mã 

Được cai trị bởi Sao Mộc, thích vui vẻ, say rượu và được tượng trưng bởi cung thủ, Nhân Mã là dấu hiệu của sự mở rộng, lạc quan và may mắn. Trùm ma túy Colombia, người yêu thích hà mã và cũng là một Nhân mã nổi tiếng Pablo Escobar. Người đàn ông huyền thoại có bộ ria mép đã tạo ra một đế chế ma túy rộng lớn, tích lũy tài sản ròng, đưa ông vào danh sách những người giàu nhất thế giới trong 7 năm liên tiếp của Forbes. Tuy thành công nhưng Escobar và các cộng sự của mình phải chịu trách nhiệm về cái chết của khoảng 1.000 cảnh sát Colombia và biến quê hương Medellin thành “thủ đô giết người của thế giới”. Thể hiện tham vọng của Nhân mã và sự lạc quan ảo tưởng, Escobar không hài lòng với vị trí trùm ma túy của mình và đặt mục tiêu vào sự nghiệp chính trị. Nhân Mã có xu hướng sống theo quy tắc đạo đức của riêng mình - và Escobar không phải là ngoại lệ. Escobar được đồng hương vô cùng yêu quý, một số người vẫn coi ông như một anh hùng dân gian – ông phân phát thức ăn và chăn màn trong các khu ổ chuột của thành phố, xây nhà và tài trợ các thủ tục y tế cho người nghèo. May mắn của Escobar cuối cùng đã hết một ngày sau sinh nhật lần thứ 44 khi ông bị giết trong một cuộc tấn công phối hợp giữa cảnh sát Colombia và các đặc vụ DEA của Mỹ. 

Pablo Escobar năm 1988
Ảnh: Getty Image

5. Bọ cạp

Bọ cạp được cai trị bởi hành tinh chết chóc, sao Diêm Vương và những biểu hiện đen tối là hoang tưởng, tình dục độc hại, ám ảnh, xu hướng kiểm soát và theo đuổi quyền lực bằng mọi giá. Điển hình là nhạc sĩ dân gian đã trở thành kẻ buôn bán tử thần Charles Manson. Bọ cạp rất giỏi trong việc dụ dỗ và tận dụng tài năng của người khác, điều này giải thích tại sao Manson có thể lôi kéo một nhóm phụ nữ trẻ mặc đồ trung niên thực hiện những mưu đồ đen tối của mình. Chuck đã trở thành một thủ lĩnh giáo phái giết người. Liệu có ai ngoài một người như Chuck dám biến mình thành Chúa Kitô và tái hiện lại vụ đóng đinh?

Kẻ sát nhân bị kết án Charles Manson
Ảnh: AP

4. Bảo bình

Được cai trị bởi sao Thiên Vương, hành tinh của cuộc cách mạng và chủ nghĩa cá nhân, các Bảo bình là những người đi tiên phong trong các cung hoàng đạo. Hãy xem xét một Bảo bình,  “Nữ hoàng Cocain” Griselda Blanco, người tiên phong thực sự trong ngành buôn bán ma túy do nam giới thống trị. Có gì đáng sợ hơn khi một phụ nữ trong thời kỳ sơ khai đã buôn lậu một tấn rưỡi cocaine mỗi tháng vào Mỹ? Được mô tả là “ tàn nhần và khéo léo” - Tính từ đặc biệt cho bất kỳ Bảo Bình nào - Blanco đã âm mưu giết không phải một mà là hai người chồng của mình và từng lên kế hoạch bắt cóc John F. Kennedy Jr. như một cách để hối lộ giúp cô thoát khỏi bản án giết người.

Griselda Blanco
Ảnh: Reuters

3. Song Tử 

Được đại diện bởi các cặp song sinh, Song tử là dấu hiệu của tính hai mặt. Những con người này luôn nóng nảy và lạnh lùng và không gì điển hình hơn trường hợp của geisha, gái điếm, kẻ sát nhân bị kết án Gemini Sada Abe, đầy bản lĩnh. Sau một ngày cuối tuần sôi nổi, quan hệ tình dục, cô đã bóp nghẹt người tình mới kết hôn bằng chính chiếc thắt lưng của mình. Sau đó, cô nhấm nháp ly bia, ôm ấp thi thể anh, khắc tên mình vào cánh tay anh và dùng máu để viết một bức thư tình. Cuối cùng, cô cắt đứt dương vật của anh ta, mang theo nó như một vật kỷ niệm. Sau khi bị bắt, Abe nói với cảnh sát: “Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái, như trút được gánh nặng lên vai, và tôi cảm thấy đầu óc tỉnh táo hơn”. Hãy lưu ý đến việc giết người để cảm thấy nhẹ nhõm của cô; mỉm cười với máy quay tại tòa án và sống những năm cuối đời của mình trong một tu viện. Không thể nói đây là một phụ nữ không có tầm.

2. Song ngư

Một số lượng lớn những kẻ buôn bán cái chết nổi tiếng thuộc cung Song ngư, bao gồm, nhưng không giới hạn ở John Wayne Gacy , Richard 'Double Song Ngư ”Ramirez , Aileen Wuornos , Osama Bin Laden , BTK Killer , Adolf Eichmann và Ottis Toole. Song ngư theo chủ nghĩa thoát ly, người thường lui vào thế giới tưởng tượng như một cách để đối phó với sự nhạy cảm cấp tính của họ. Mặt tối của điều này là xu hướng sống vượt ra ngoài lý trí hoặc thực tế. Song Ngư được cai trị bởi sao Hải Vương , hành tinh của những giấc mơ và ảo tưởng. Ở biểu hiện nguy hiểm nhất, năng lượng của Song Ngư là phá hoại, bí mật và bi quan nghiêm trọng. Dễ bị tổn thương, những người này có xu hướng tuyệt vọng và nảy sinh sự phẫn uất sâu sắc có thể biến thành những tưởng tượng bạo lực về sự trả thù hoặc thống trị. Họ có xu hướng tránh đối đầu và chống lại trách nhiệm giải trình, những thói quen hỗ trợ sự nghiệp giết người sung mãn.

Ảnh bị bắt của John Wayne Gacy từ ngày 21 tháng 12 năm 1978.

1. Xử Nữ

Xử Nữ là cung hoàng đạo nguy hiểm nhất trong các cung hoàng đạo. Theo ước tính, họ ít có khả năng bị bắt quả tang hoặc chịu hậu quả của một tội ác. Bản chất chính xác, tỉ mỉ của họ có lợi cho việc che đậy và dọn dẹp hiện trường vụ án, trong khi năng lượng có thể thay đổi của họ khiến họ thích nghi với những tác nhân gây căng thẳng như cảm giác tội lỗi và hối tiếc. Có xu hướng đảo ngược hơn là thể hiện, họ sẽ đưa tất cả bí mật và bộ xương của họ xuống mồ. Xử Nữ không muốn lãng phí thời gian hoặc các vật liệu, sở thích trưng bày. Điển hình của một tội phạm cung Xử nữ là Midwestern Madman Ed Gein, người đã thiết kế quần áo - bao gồm đai đeo núm vú và đồ trang trí nhà như chụp đèn bằng da người - từ những gì còn lại của nạn nhân. Gein từng là nguồn cảm hứng cho các bộ phim "Psycho", "Silence of the Lambs" và "Texas Chainsaw Massacre", và thói quen của anh đã được Blind Melon biến thành bất tử trong vở "Skinned" năm 1995 của họ .

Theo: NYP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.