• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

21 sản phẩm 'chả hiểu sao lại nghĩ ra được' của người Nhật

Độc lạ

Bên cạnh những phát minh khiến thế giới ngưỡng mộ thì người Nhật cũng có hàng loạt sáng chế cực kì hài hước mà ai chiêm ngưỡng qua đều phải cười lăn. Cùng Lost Bird khám phá những vật dụng bá đạo này nhé!

1. Dụng cụ giúp mũi thẳng

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để thay đổi hình dáng chiếc mũi mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ, hãy thử dụng cụ này. Các nhà sản xuất cho rằng đeo thiết bị này trong vài phút mỗi ngày sẽ giúp bạn mũi bạn cao và gọn hơn.

2. Kính nhỏ mắt

Bạn gặp phiền phức mỗi khi thuốc nhỏ mắt cứ chảy ra ngoài hay phải nheo mắt lại vì chai thuốc quá gần mắt? Sản phẩm này sẽ giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Trông hơi kì quặc nhưng cũng hiệu quả đấy chứ?

3. Mặt nạ mèo

Chiếc mặt nạ này không chỉ chăm sóc da mà còn giúp bạn có mùa Halloween ấn tượng hơn

4. Kệ dành cho thực phẩm đóng hộp

Nhà hàng này phục vụ nhiều loại thực phẩm đa dạng. Tuy nhiên, có một điểm đặc biệt chính là tất cả thức ăn (và rượu) đều được đóng hộp.

5. Áo cơ bắp

Không cần phải chăm chỉ tập gym 24/7 hay tiêm steroid để có cơ thể vạm vỡ nở nang, chiếc áo thun này giúp được tất. Chỉ cần mặc lớp áo thần thánh này vào bạn sẽ tự động biến thành những chàng trai đô con vạn người mê cho xem. Người Nhật thật quá tâm lý mà!

6. Quần jean đuôi mèo

Nếu lúc nào bạn cũng muốn chơi với "boss" mèo của mình thì sao? Mua ngay chiếc quần có đuôi mèo này về nhé, đảm bảo chúng sẽ quấn quýt theo sát bạn bất kể ngày hay đêm.

7. Bộ lau nhà điều khiển từ xa

Sau khi máy hút bụi robot trở nên cực kỳ phổ biến trên thế giới, người Nhật đã phát minh ra miếng lau nhà điều khiển từ xa. Nó cho phép bạn vừa ngồi yên một chỗ với chiếc điều khiển trên tay, vừa làm sạch ngôi nhà bằng vài thao tác tay cầm như chơi game vậy.

8. Ghế lưng thú

Chiếc ghế này được thiết kế như phần thân của những con thú nhỏ, dành cho gia đình nào thiếu vắng bóng thú nuôi trong nhà. Bốn chân ghế được thiết kế giống chân thú, phần lông êm ái cũng như chiếc đuôi nhỏ chìa ra ngoài trông thật đáng yêu

9. Phao tắm giữ điện thoại

Vâng, ý tưởng bá đạo vậy mà người Nhật cũng nghĩ ra được. Phao tắm thì liên quan gì đến dụng cụ giữ điện thoại cơ chứ. Với chiếc phao này bạn vừa có thể lót đầu nằm hưởng thụ làn nước ấm áp trong bồn tắm vừa có thể xem phim trên chiếc điện thoại của mình. Kết hợp... tuyệt vời nhỉ?

10. Dụng cụ tạo hình dưa leo

Nếu đã chán ăn dưa leo trong hình dáng bình thường thì bạn có thể tậu dụng cụ này về nhà và tự trồng dưa leo theo hình khuôn mà mình mong muốn. Dưa leo hình ngôi sao ăn sẽ như thế nào nhỉ? Cảm giác sẽ ngon miệng hơn phải không?

11. Dụng cụ chống cằm

Đến mức thiết kế cả tay chống cằm dùm thì quả thật phải khâm phục người Nhật. Ý tưởng này được thực hiện nhằm giúp khuôn mặt của những nhân viên văn phòng có điểm tựa mỗi khi ngủ gục, tránh được tình trạng đầu đập xuống bàn...

12. Bao sách chống nước tuyệt đối

Là người say mê đọc sách chắc chắn bạn sẽ kè kè ít nhất vài cuốn theo bên mình và nghiền ngẫm nó suốt. Tuy nhiên một trong những mối lo sợ cũng như "nỗi đau" của người yêu sách là "con cưng" của họ bị ướt. Và phát minh này ra đời, bảo đảm chống nước tuyệt đối cho cuốn sách yêu quý dù bạn đang ở trong bồn tắm hay dưới biển.

13. Quần áo cosplay tôm chiên

Nhằm "đáp ứng nhu cầu" bạn muốn biết khi mình là một chú tôm thì sẽ như thế nào.

14. Dụng cụ tập cơ mặt

Chị em muốn cơ mặt săn chắc nhưng không đụng chạm dao kéo, có thể mua dụng cụ này về gắn vào miệng để luyện tập cơ mặt đều đặn mỗi ngày.

15. Ve chó nhồi bông

Nếu đã chán gấu bông với hình thù dễ thương thì bạn nên mua một con ve bông này về chơi để tìm cảm giác mới lạ nhé!

16. Bình tức giận

Chiếc bình thần kỳ này sẽ giúp bạn bớt khó chịu. Bạn có thể la hét thoải mái vào chúng để xả bớt cơn giận, nó sẽ hút hết tiếng ồn mà bạn vừa trút ra mà không làm phiền đến người xung quanh. Một sản phẩm hữu ích dành cho các "sếp"!

17. Hộp đựng râu mèo

Kích thước vừa vặn với những sợi râu, chiếc hộp này được thiết kế dành riêng cho người chủ muốn lưu giữ lại những chiếc râu đáng yêu của boss mèo.

18. Băng đô đồ ăn

Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho đồ ăn, bạn có thể mang chúng theo bất cứ nơi đâu bằng cách cài chiếc băng đô thức ăn này lên đầu.

19. Dụng cụ căng cơ chân

Trông có vẻ vô dụng và kỳ lạ nhưng dụng cụ này giúp bạn giảm căng thẳng bàn chân và cải thiện lưu thông máu hiệu quả.

20. Sáp tóc màu xám

Nhiều người muốn nhuộm xám mái tóc mình để trông sành điệu thì đây, Nhật Bản đã cho ra mắt loại sáp tóc màu xám khói, dễ làm và không hại tóc là những gì mà sản phẩm này mang lại.

21. Giày lều 2 trong 1

Đây chắc là sự kết hợp bá đạo nhất trong album. Một đôi giày sneaker có thể biến hóa thành túp lều lý tưởng, bạn tin được không? Người Nhật đã tìm cách kết hợp và phát triển ý tưởng kỳ lạ này đấy! Không biết có hữu dụng không nhưng vẫn cộnm điểm sáng tạo cho họ nhỉ?

Theo: Brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.