• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Anh chàng 'đầu gấu' Nhật Bản thay đổi cuộc đời sau khi rơi vào lưới tình với TWICE

Độc lạ

Hai năm trước, người dùng Twitter ゆ う せ い (@ akmau010) là một Bōsōzoku - tay đua xe gắn máy sống kiểu bụi đời, gắn liền với những đường đua nguy hiểm.

Cuộc sống của chàng trai ONCE này đã đi sai hướng cho đến khi TWICE truyền cảm hứng cho anh từ bỏ lối sống “xã hội đen” của mình.

Vào thời điểm hiện tại, anh là một trong những người hâm mộ tận tụy nhất của TWICE. Sau khi phát hiện ra nhóm nhạc nữ nổi tiếng và đáng yêu này, akmau010 nhận ra rằng anh hoàn toàn có thể thay đổi để trở thành người tốt hơn.

Anh đã bán chiếc xe gắn máy của mình để mua những sản phẩm liên quan đến 9 cô gái này và tự hào vì mình là một fanboy của TWICE.

duvokmp wehtvn5ohue9frxwddxzf7pwxo8ell6pbjy

Tay đua khét tiếng với hình ảnh bụi bặm một thời...

danxqhagajcb4ltyflaezfybidas3id4th6p4byeqee

...giờ đây đã trở thành một fanboy thứ thiệt của 9 cô gái nhà JYP rồi nhé!

"Vào hai năm trước, tôi không bao giờ tưởng tượng được rằng mình có thể trở thành fan của một nhóm nhạc.

Hai năm trước, tôi chỉ mơ về bàn đạp ga xe hơi và bàn đạp côn chứ không phải là chiếc lightstick hay trở thành một fanboy.

Nó giống như đã thay đổi giá trị của bạn và những gì bạn nghĩ là thú vị! Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn biết hết mọi thứ về bản thân mình." - akmau010 chia sẻ.

Trong 5 ngày qua, tweet của anh đã được hơn 64.000 lượt like và được tweet lại hơn 25.000 lần

Việc chàng trai Bōsōzoku trở thành fanboy này chỉ là một trong số rất nhiều trường hợp fan ở Nhật Bản đã thay đổi cuộc đời theo hướng tốt đẹp hơn nhờ vào âm nhạc của TWICE.

9 "cô gái vàng" của nhà JYP - TWICE

Kể từ khi ra mắt tại Nhật Bản, TWICE đã liên tục phá kỷ lục các bảng xếp hạng ở nước này và góp phần giúp hồi sinh lại thị trường âm nhạc Hàn Quốc tại Nhật Bản.

With Their Grand Debut, TWICE Has Already Become A Top Artist In Japan

Tại TWICELAND ZONE 2: tour Fantasy Park, hơn 70.000 fan Nhật Bản đã tham dự hai đêm hòa nhạc

Các buổi hòa nhạc của TWICE được tổ chức tại Saitama Super Arena - đấu trường trong nhà lớn thứ ba trên thế giới. Nơi đây có thể chứa tới hơn 36.000 người

Sự kết nối đặc biệt của TWICE với người hâm mộ Nhật Bản của họ chứng minh rằng âm nhạc có sức hút mãnh liệt như tình yêu, không hề có giới hạn.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.