• Về đầu trang
Cánh Cụt
Cánh Cụt

Bỏ việc ở phòng khám mắt để... giả làm chó, mỗi tháng kiếm về 2 tỷ đồng

Độc lạ

Jenna Phillips, một cô gái 21 tuổi đến từ Texas chia sẻ rằng sâu thẳm trong trái tim, cô luôn nghĩ rằng mình là một chú cún con. Vậy nên cô đã tự quay cảnh bản thân làm những hành động giống như loài vật này: đuổi theo những quả bóng, lăn lê trên sàn nhà,...

Cho đến hiện tại, Jenna đã thu hút được 120.000 người theo dõi trên TikTok và vô vàn người hâm mộ sẵn sàng trả 16 bảng mỗi tháng (xấp xỉ 400.000 VND) để xem các nội dung "giới hạn tuổi" của cô trên nền tảng OnlyFans.

Cô gái này có tài khoản TikTok là yourpuppygirljenna.

Tuy nhiên, phần lớn số tiền cô kiếm được là nhờ làm những video theo yêu cầu cụ thể của khách hàng, với giá thành lên tới 1.200 bảng mỗi đơn đặt hàng (xấp xỉ 31 triệu đồng). "Cứ nói cho tôi những gì bạn mong muốn, nhưng hãy hiểu là: càng gợi tình thì giá tiền càng đắt."

Mặc dù từng làm việc ở phòng khám mắt 2 năm, công việc toàn thời gian hiện tại của cô lại là giả làm chó.

Jenna chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình như một bạn chó. Tôi muốn được lăn lộn, chạy nhảy và chơi đùa cả ngày. Tôi cũng thích được khen ngợi, lúc nào nghe câu 'bé ngoan' trái tim tôi lại mềm nhũn ra."

Công việc hiện tại của Jenna là giả làm chó.

Tuy nhiên, Jenna luôn đặt giới hạn rõ ràng cho những người hâm mộ. Cô nói thêm: "Một số yêu cầu đi quá xa. Đã có người hỏi tôi về việc quay video với một con chó thật sự và tôi từ chối ngay lập tức. Không và không bao giờ trong video của tôi có một con vật khác."

"Tôi biết rằng rất nhiều người nghĩ tôi bị điên nhưng tôi sẽ cố gắng không đánh giá họ. Tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận cái mới cũng như đồng cảm, thân thiện với tất cả mọi người. Tôi cũng thích học hỏi về những sở thích liên quan đến dục vọng khác nữa. Bây giờ nó đã trở thành lối sống 24/7 của tôi rồi."

Hình ảnh trong vai cún cưng của Jenna.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.