• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cậu bé 8 tuổi có cơ bụng 6 múi, múa côn nhị khúc điêu luyện vì quá thần tượng Lý Tiểu Long

Độc lạ

Ryusei “Ryuji” Imai, một cậu bé 8 tuổi đến từ Nara, Nhật Bản, đang gây nhiều sự chú ý trong nước vì có thể sao chép chính xác những chuyển động của Lý Tiểu Long từ những bộ phim nổi tiếng như Mãnh Long Quá GiangLong Tranh Hổ Đấu.

2

Thân hình rắn chắn, vạm vỡ, 6 múi của cậu bé chỉ mới 8 tuổi.

Ryuji đã chia sẻ một video biểu diễn khả năng sử dụng côn nhị khúc điêu luyện của mình lên Facebook vài ngày trước sinh nhật. Video lập tức được rất nhiều người yêu thích và chia sẻ. Hiện Facebook của cậu bé có gần 300.000 người theo dõi.

https://www.facebook.com/ryu.bruce.3/videos/10211581007262043/

Đoạn video được đăng tải gần đây trên Facebook của Ryuji cho thấy kỹ thuật sao chép giống hệt Lý Tiểu Long khiến mọi người rất thích thú.

Trong video, Ryuji sao chép y hệt các động tác dứt khoát mà huyền thoại Lý Tiểu Long đã từng thực hiện. Kể cả những kỹ thuật khó cũng được cậu bé biểu diễn lại rất thành thạo, thậm chí cả nét mặt cũng hệt như Lý Tiểu Long. Phía sau còn có cảnh phim để mọi người dễ dàng nhận thấy sự giống nhau giữa phim và phiên bản "tiểu Lý Tiểu Long".

1

Hiện Ryuji đã thành thạo sử dụng côn nhị khúc và các động tác võ thuật có độ khó cao.

Cậu bé học sinh tiểu học này đã được xem phim Lý Tiểu Long từ khi còn rất nhỏ cùng với các thành viên khác trong gia đình vì họ rất hâm mộ nam diễn viên này. Cậu bé bắt đầu bắt chước Lý Tiểu Long từ năm 4 tuổi và dành 4, 5 tiếng mỗi ngày chỉ tập luyện sử dụng côn nhị khúc và các động tác võ thuật trong phim.

Cậu bé rất nghiêm túc tập luyện để trở nên giống với thần tượng Lý Tiểu Long.

Ryuji chứng tỏ đây không chỉ là sự yêu thích của trẻ con mà là một mục đích rất nghiêm túc. Cậu bé luyện tập từ 6 giờ sáng trong 90 phút, sau đó đến trường và tiếp tục luyện tập khi đi học về. Trước khi tập luyện dài hơi, Ryuji sẽ chạy bộ khoảng 1 giờ và tập luyện trong 2 giờ nhờ sự hướng dẫn của cha mình.

https://www.facebook.com/ryu.bruce.3/videos/10211298552840859/

Kể cả người lớn cũng không có được nghị lực tập luyện siêu phàm thế này.

Cứ như vậy, cậu bé đã tập luyện mỗi ngày trong suốt 4 năm qua. Thành quả hiện nay là cơ bụng 6 múi mà cả các thanh niên trưởng thành cũng phải ganh tỵ. Cùng với đó là sự điêu luyện trong sử dụng côn nhị khúc, các động tác đấm đá đẹp mắt.

https://youtu.be/DKdYBzltWr0

Ryuji đã từng tham gia cuộc thi tài năng "Super Kids" vào năm 2015.

Đây đúng là một "tiểu Lý Tiểu Long" rất siêu phàm.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.