• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Chiếc ghế độc đáo làm bằng bóng bay giá gần 10,000 USD của nghệ sĩ Hàn Quốc

Độc lạ

Nghệ sĩ Hàn Quốc Yang Seugjin gần đây đã làm cả thế giới kinh ngạc với bộ sưu tập ghế được làm từ bóng bay !

Chiếc ghế với nguyên liệu từ những quả bóng bay

Yang bắt đầu thực hiện việc biến những quả bóng bay thành đồ nội thất vào năm 2013 với " Series Blowing". Series được xuất phát từ ý định biến những quả bóng bay thành những tác phẩm điêu khắc dựa trên sự sáng tạo của mình.

Yang Seungjin với tác phẩm của mình

Anh chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn năm 2017 với Aring Culture rằng mọi người đã rất ngạc nhiên khi biết những chiếc ghế không chỉ có hình dạng giống những quả bóng bay mà còn được làm từ chúng.

Sau khi lên ý tưởng thiết kế, Yang bắt tay thực hiện nó. Tuy nhiên mọi chuyện không suôn sẻ với anh vì rất khó để có thể tạo được sự chắc chắn, ổn định cho những những chiếc ghế đặc biệt này.

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Yang bắt đầu phủ 8 lớp epoxy lên những quả bóng mà không biết mình đã tìm ra câu trả lời. Sau khi được chế tạo thành các hình dạng mong muốn, bóng bay được phủ một lớp epoxy và sau đó được treo để khô trong sáu đến bảy giờ. Chỉ sau khi quá trình này được lặp lại khoảng tám lần thì bóng bay mới đủ cứng để chịu được bất kỳ trọng lượng nào.

"Nó khá tự phát, một ngày nọ tôi bôi epoxy lên bóng bay và nghĩ rằng nó trông thật đẹp" - Anh chia sẻ.

Hiện nay, những thiết kế này thu hút rất nhiều người theo dõi và đã trở thành một công việc kinh doanh béo bở đối với Yang.

Sản phẩm độc đáo này đang được bán với giá hơn 8000 USD

Những sáng tạo của anh ấy cũng đã đến được với các ngôi nhà trên khắp thế giới và trên các trang của  Architectural Digest.

Theo: weirdkaya,nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.