• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cơn mưa socola trong truyền thuyết đã rơi xuống từ bầu trời Thuỵ Sĩ

Độc lạ

Cư dân của một khu vực công nghiệp thuộc Olten, thị trấn ở Tây Bắc Thuỵ Sĩ đã liên tục báo cáo về những cơn mưa bột socola rơi từ bầu trời trong vài ngày qua.

Nếu socola có rơi từ trên trời xuống bất cứ nơi nào trên thế giới thì nơi đó chắc chắn phải ở Thuỵ Sĩ. Đất nước châu Âu này nổi tiếng với truyền thống tạo ra những loại socola ngon nhất trên thế giới, vì vậy mà một cơn mưa socola rơi xuống đất nước này cũng là điều hoàn toàn hợp lý.

Và những cơn mưa socola như thế đã bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội cách đây vài ngày, kèm theo những tấm ảnh chụp những chiếc xe hơi phủ đầy bột màu nâu. Mọi người đều cảm thấy khó tin nhưng sau đó chính quyền địa phương đã xác nhận và phía công ty chịu trách nhiệm cho hiện tượng này cũng đã đồng ý.

Thị trấn Olten, bang Solothurn của Thụy Sĩ, là nơi có nhà máy sản xuất socola Lindt & Spruengli, mới đây công ty này đã gặp phải sự cố hệ thống thông gió làm mát của dây chuyền rang ca cao, kết quả là khối bột khổng lồ đã lọt ra ngoài không khí. Những cơn gió mạnh đã thổi số bột này phủ khắp các khu dân cư gần đó.

Nhà máy socola đang làm việc chăm chỉ để khắc phục sự cố và nhấn mạnh rằng bột sẽ không gây nguy hiểm cho người và môi trường. Người dân xung quanh đều thấy lạ nhưng vô cùng thích thú với những cơn mưa socola độc lạ này.

Mọi người còn đùa rằng sẽ mang theo sữa nóng để hứng lấy bột socola và có ngay thức uống tuyệt vời. Những đứa trẻ cũng mê mẩn khi điều ước của chúng đã trở thành hiện thực.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.