• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Gặp gỡ Mr Methane - Người đàn ông được trả tiền để đánh rắm

Độc lạ

Nếu được lựa chọn một siêu năng lực bạn sẽ lựa chọn siêu năng lực nào ? Hãy gặp Mr Methane - người mang trong mình một năng lực vô cùng bá đạo có thể đánh bay mọi kẻ xấu.

Paul Oldfield, hay còn gọi là 'Mr. Methane", đã phát hiện ra tài năng đánh rắm có phần bất thường của mình ở tuổi thiếu niên, và cuối cùng anh đã sử dụng nó như một cách để kiếm sống, đi khắp thế giới và thể hiện khả năng có phần hơi "ghê" của mình với toàn thế giới.

Paul Oldfield đã khám phá ra siêu năng lực của mình khi còn là một thiếu niên khi thực hiện một số bài tập yoga với chị gái của mình.

Trong khi cố gắng tư thế kiết già( một tư thế trong yoga), anh ta nhận ra rằng mình có thể hít vào và thở ra bằng cả hai đầu của cơ thể. Quá phấn khích về tài năng mới được phát hiện của mình, ngày hôm sau, Paul đã thả hai mươi cái rắm bắn nhanh chóng trong vòng chưa đầy một phút cho một nhóm bạn của mình.

Tư thế Kiết Già ( ảnh minh họa )

Ban đầu, anh được đào tạo để trở thành người điều khiển tàu hỏa, và đôi khi giải trí cho đồng nghiệp bằng kỹ năng đánh rắm của mình, nhưng cuối cùng anh quyết định còn nhiều thứ hơn là thức dậy lúc 3 giờ sáng để lái tàu và anh bắt đầu lao vào nghành giải trí.

Vào cuối những năm 1980, ông Methane bắt đầu biểu diễn mở màn cho một ban nhạc địa phương, và sau đó đến New York, nơi ông gây ấn tượng mạnh và có phần hơi "kinh hoàng" cho những người dẫn chương trình như Howard Stern và khán giả với khả năng đánh rắm của mình.

Mr Methane - Britain's Got Talent

Tiến sĩ Peter Whorwell, một chuyên gia về đường ruột nổi tiếng từ bệnh viện Withington ở Manchester lý giải rằng bằng cách nâng cao cơ hoành, ông Methane có thể hút không khí vào ruột kết thông qua một cơ vòng mở, sau đó đóng cơ vòng trước khi thải không khí ra ngoài. Bằng cách di chuyển hải bên mông của mình, Paul đã học cách thay đổi giai điệu và cao độ của những con rắm, cho phép anh ta biểu diễn các tiết mục âm nhạc khác thường của mình.

Những cú rắm trứ danh làm nên tên tuổi của Mr Methane

Vào năm 2018, Mr Methane đã liên hệ với Tổ chức Kỷ lục Guinness và yêu cầu lập kỷ lục thế giới về việc số lần đánh rắm nhiều nhất trong một phút . Anh ta nhắm đến con số 50, nhưng thực tế anh đã đánh được một con số khổng lồ 86 phát rắm liên tiếp trong 1 phút.

Đây không phải là nỗ lực đầu tiên của anh ấy trong việc đưa tên mình vào sách kỷ lục nổi tiếng nhất thế giới. Anh ấy cũng đã liên hệ với họ vào năm 1990, nhưng khi đó tài năng của anh ấy không phải là thứ mà Kỷ lục Guinness muốn gắn liền với thương hiệu của họ.

Theo: odditycentral, fark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.