• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'The Simpsons' tiếp tục tiên đoán chính xác kết quả Olympic 2018 trước cả... 1 thập kỉ

Độc lạ

Vào ngày thi đấu cuối cùng tại Thế Vận Hội Mùa Đông 2018, đội tuyển Mỹ gây bàng hoàng cho giới hâm mộ Thụy Điển sau khi hạ đội tuyển nước này với tỷ số 10-7, giành chiếc huy chương vàng đầu tiên cho môn curling (môn ném tạ trên băng).

Điều bất ngờ hơn cả là chiến thắng này đã từng được dự báo trong một tập của bộ phim hoạt hình The Simpsons (Gia đình Simpsons) từ tận 8 năm về trước.

Đội ném tạ của Hoa Kỳ bước lên bục vinh quang sau chiến thắng vẻ vang trước Thụy Điển.

Trong tập phim "Boy meets Curl" lên sóng năm 2010, Homer và Marge cùng với Hiệu trưởng Skinner đại diện cho Hoa Kỳ tham gia thi đấu môn ném tạ trên băng ở Thế vận hội Vancouver.

Trùng hợp hơn nữa, trong tập phim này gia đình Simpsons đã đánh bại đội tuyển Thuỵ Điển và giành huy chương vàng, điều thật sự xảy ra ở Pyeongchang vào thứ Bảy vừa rồi.

Gia đình Simpson cũng từng ăn mừng chiến thắng tại Thế vận hội Vancouver.

Cư dân mạng không khỏi rùng mình khi thấy loạt chi tiết này trùng khớp từng li từng tí với sự kiện diễn ra sau gần một thập kỉ. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên series The Simpsons gây ngạc nhiên khi trổ tài dự báo.

John Shuster của đội tuyển Mỹ ăn mừng một điểm trong trận đấu huy chương vàng với Thuỵ Điển

Trong lịch sử, phim The Simpsons từng nhiều lần tiên đoán chính xác hàng loạt sự kiện tương lai như dịch bệnh Ebola, những khó khăn về kinh tế của Hy Lạp, bê bối thịt ngựa ở Anh. Gần đây nhất là việc hãng phim Walt Disney mua lại 20th Century Fox và hú hồn chưa, thương vụ tỷ đô này cũng từng "tình cờ" xuất hiện trong một tập phim của The Simpsons vào năm... 1998.

The Simpsons từng dự đoán chính xác 20th Century Fox sẽ được Walt Disney mua lại vào một tập phim năm 1998.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.