• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Lạ lùng chuyện người đàn ông Thái Lan nuôi cá sấu làm thú cưng trong nhà suốt 20 năm

Độc lạ

Kanathip Nathip - một người đàn ông trung niên đến từ Phitsanulok, Thái Lan - chia sẻ rằng ông chưa bao giờ phải lo lắng về việc khóa cửa nhà khi ra ngoài và chẳng tên trộm nào ngu ngốc đến nỗi lẻn vào nhà ông để tranh thủ "kiếm sống".

Sở dĩ như vậy là bởi người đàn ông 53 tuổi này đang sống chung cùng một chú cá sấu trưởng thành, nó không chỉ được phép di chuyển tự do trong nhà mà còn có quyền "xử lý" những vị khách không mời mà đến.

crocodile pet

Chân dung người đàn ông đã giữ cá sấu trong nhà suốt hai thập kỉ.

Được biết, Nathip đã nuôi chú cá sấu này suốt 20 năm qua với mục đích biến nó thành thú cưng cho hai đứa con của mình. Bởi những đứa trẻ của ông vô cùng yêu quý động vật bò sát, người cha tâm lý đã đưa chúng đến một trang trại cá sấu ở Nakorn Sawan và sẵn sàng chi tiền để mua cho mỗi đứa nhóc một con.

Ban đầu, cả 2 chú cá sấu Thong (màu vàng) và Ngern (màu bạc) đều được nuôi trong nhà. Thế nhưng, có vẻ như chú bò sát màu bạc kia không hề phù hợp để làm thú cưng. Do vậy, họ đã tạo ra một cái hồ nhân tạo ở sân và chuyển nó đến nơi này.

Khác với người bạn dữ dằn kia, Thong dường như hiền lành hơn hẳn, chính bởi vậy, chú cá sấu này đã trú ngụ tại căn nhà trong suốt hai thập kỉ. Mặc dù hai người con của Nathip giờ đã trưởng thành và ra ở riêng nhưng người đàn ông trung niên này vẫn luôn nuôi dưỡng và chăm sóc Thong một cách tận tình như đứa con thứ ba của mình.

crocodile pet2

Chú cá sấu Thong của gia đình Thái Lan này.

Người đàn ông đến từ Phitsanulok chia sẻ với một tờ báo Thái Lan rằng Thong rất ngoan ngoãn và dễ sai bảo, nó chưa từng làm hại ai bao giờ. Không chỉ vậy, ông bật mí thêm rằng chú cá sấu này rất thích nằm dưới gầm chiếc bàn gỗ và chỉ cần đưa đồ ăn và nước uống cho nó, nó sẽ trở nên vô cùng vui vẻ.

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng cá sấu không phải là một loài thú cưng tình cảm như chó hay mèo, vậy nên Nathip luôn hạn chế việc chạm và vuốt ve nó.

Hầu như những người hàng xóm của Nathip đều biết đến sự tồn tại của chú bò sát này và họ cũng rất quý mến nó. Vì thế mỗi khi họ thấy Thong ngủ ở ngoài đường, họ sẽ gọi cho Nathip ngay lập tức thay vì báo cho cảnh sát.

Kanathip Nathip không phải là người duy nhất trên thế giới sống cùng một chú cá sấu. Khoảng đầu năm 2018, giới truyền thông cũng từng xôn xao về việc một người đàn ông Indonesia đã dành hơn 20 năm cuộc đời sống chung một mái nhà với một chú cá sấu khổng lồ nặng 200kg.

Theo: odditycentral.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.