• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Nam sinh Nhật Bản nổi tiếng nhờ mô hình robot chất chơi làm từ xác ve sầu

Độc lạ

Nếu như thiếu đi tiếng ve sầu thì mùa hè của Nhật Bản sẽ không bao giờ trở nên đẹp đúng nghĩa. Nhiều người cho rằng tiếng ve rất khó chịu và không ngọt ngào như tiếng chim hót, nhưng sự thật thì tiếng ve sầu lại là một trong những âm thanh dễ chịu nhất tại Nhật Bản.

Một trong những đặc điểm của ve sầu chính là chúng sẽ lột xác trong quá trình trưởng thành, để lại cái vỏ cũ của bản thân vương vãi ở nhiều nơi như trong vườn, hay thậm chí là trước cửa nhà.

Những người ưa thích các loài bọ có thể sử dụng xác cũ của ve sầu để tạo thành những thứ vô cùng hay ho. Điển hình là thứ này đây:

Mô hình xịn-và-sợ trên được chế tạo bởi một học sinh cấp 3 có tài khoản Twitter là @ride_hero. Trên mạng xã hội, anh chàng viết kèm caption hài hước về mô hình ve sầu này: "Hắn ta đã xâm chiếm thế giới và trở thành kẻ lớn mạnh nhất trong thế giới loài bọ". Tuy vậy, "hắn" cũng không phải là kẻ bất tử, anh nói thêm rằng "hắn" khá là sợ lửa.

Mô hình Siêu anh hùng ve sầu được tạo ra hoàn toàn từ những xác ve sầu được gắn lại bởi những chiếc kẹp và keo dán gỗ.

cowppkxvuaanrr8

Một mô hình thú vị khác

Anh chàng chủ tài khoản @ride_hero có niềm đam mê với những kĩ thuật đặc biệt trong việc nhiếp ảnh, đặc biệt là những kĩ thuật được sử dụng cho mô hình của các siêu anh hùng trong truyện tranh của Mỹ. Ngoài ra, @ride_hero cũng có một vài tấm ảnh khác rất đẹp mắt trên trang cá nhân, hãy thử ghé qua xem nhé.

Cư dân mạng Nhật Bản để lại nhiều bình luận thú vị bày tỏ sự ấn tượng và thích thú với thành quả của anh chàng học sinh cấp Ba:

Ngầu quá đi!

Trông nó như một nhân vật trong video game Dark Souls vậy.

Vì tôi luôn thích thú những sáng tạo độc đáo thế này nên tôi thực sự đã rất háo hức khi được nhìn thấy mô hình này. Hãy nhận tôi làm đồ đệ đi mà!

Thôi, tôi thua trước kẻ thống trị này rồi.

Bạn có một phong cách tốt đấy, và tôi nghĩ đây là thành quả của một đôi bàn tay khéo léo và trí tưởng tượng phong phú.

Một người khác đã chia sẻ mô hình làm từ cua và gợi ý rằng nên cho hai tên robot này đấu với nhau một trận. Cuộc chiến giữa Siêu nhân Ve Sầu và Đạo Sĩ Cua nghe có vẻ hoành tráng đấy chứ. Quả là một đề tài thú vị cho giới làm phim Hollywood đây.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.