• Về đầu trang
Hạnh Tâm
Hạnh Tâm

Ngày 11/11/2018: Ngày ‘đại cát’ hay ngày ‘đại hung’ và những bí ẩn xoay quanh con số 11

Độc lạ

Trong số học, 11 là con số đại cát. Số 1 đầu tiên đại diện cho sự tiên phong mạnh mẽ, còn số 1 thứ hai liên quan đến những vấn đề mang tính tâm linh. Khi hai số 1 kết hợp với nhau, nó sẽ tạo ra một sự cộng hưởng mạnh mẽ và “thăng thiên”. Đó là lý do số 11 còn là biểu tượng của Thần hộ mệnh.

Không hề ngạc nhiên khi nhiều người quan niệm 11:11 là mã số may mắn. Nó cất giấu thông điệp mạnh mẽ từ Thần hộ mệnh về sự dìu dắt, soi sáng, truyền cảm hứng cho đám người trần mắt thịt.

tam linh

11/11 là ngày sinh của những người nổi tiếng như nhà văn Dostoyevsky, diễn viên Leonardo DiCaprio, cầu thủ bóng đá Philipp Lahm, danh sĩ Phan Thanh Giản.

Tuy nhiên, một số quan điểm khác cho rằng số 11 không chỉ mang lại những cơ hội đáng giá mà còn đem đến những thử thách khắc nghiệt.

Bởi vì số 11 cũng đòi hỏi bạn cần có trí tuệ, thời gian và sự kiên nhẫn để lĩnh hội những gì nó chỉ dẫn cho bạn. Và bởi vì con đường không phải lúc nào cũng bằng phẳng dễ đi như chúng ta vẫn tưởng và những chướng ngại trên đường chỉ nhằm giúp chúng ta mạnh mẽ, trưởng thành hơn mà thôi.

tam linh2

11:11 thường gắn liền với thế giới tâm linh.

Quay trở lại ngày 11/11/2018, nó có gì đặc biệt so với những ngày khác?

Khi chúng ta tách 2018 thành 4 con số đơn lẻ và cộng lại, sẽ có tổng là 11 (2+0+1+8=11). Lại nói, 11:11 thường được ví như hai cây cột dựng trước cánh cổng.

Tuy nhiên, đó là cánh cổng dẫn vào thiên đàng gặp Thần hộ mệnh hay là cánh cổng địa ngục đang mở ra để các vong hồn có dịp ngao du cõi trần thế? Và nhất là vào một ngày đặc biệt như 11/11/2018, 3 cây cột 11:11:11 ngụ ý cánh cổng đó càng rộng mở hơn trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua.

tam linh1

11/11 là ngày giao thoa giữa cái xấu và cái tốt, là ngày có thể bất ngờ gặp may hoặc xui xẻo bực bội.

Theo quan niệm của số học, số 11 chỉ đạt được năng lượng mạnh nhất và có sự đột phá lớn nhất chỉ khi nó đi được một nửa chu kỳ. Chu kỳ này tính từ ngày 31/10 đến ngày 31/12. Đây được xem là thời kỳ trái đất và thế giới tâm linh có sự giao thoa và chuyển đổi mạnh mẽ nhất.

Đồng thời đây cũng là khoảng thời gian mặt trăng chìm vào bóng tối, ngụ ý chúng ta nên quay về thế giới nội tâm, đón chờ những sự thay đổi diễn ra ở bên trong mỗi cá nhân, để từ đó chuẩn bị cho một năm mới nhiều biến đổi phía trước.

Còn trong một ngày huyền bí như ngày 11/11/2018, khi cánh cửa rộng mở và nhiều năng lượng dễ thoát ra ngoài, chúng ta có lẽ không nên quá vội vã, hấp tấp và nên giữ cho mình một cái đầu lạnh khi đưa ra quyết định hay cần phải giải quyết việc gì đó quan trọng. Trong ngày hôm đó, việc duy nhất mà chúng ta có thể làm thật tốt có lẽ là kiên nhẫn đợi chờ.

Vả lại, cuối năm là khoảng thời gian để bạn hoàn thiện nốt những việc dang dở, nhìn nhận lại một năm sắp sửa kết thúc và chuẩn bị những kế hoạch mới cho năm tiếp theo. Thế nên, kiên nhẫn và chờ đợi chắc hẳn là lời chúc phúc tốt đẹp nhất mà ngày 11/11 dành tặng cho bạn.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.