• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Người đàn ông Nigeria bị bắt vì cố gắng bán mình với giá 50.000 đô la

Độc lạ

Một người đàn ông 26 tuổi ở Nigeria gần đây đã bị cảnh sát Hồi giáo bắt giữ vì cố bán mình cho bất kỳ ai trả khoản phí 20 triệu nara Nigeria ( khoảng 50,000 đô la)

Aliyu nói: “Quyết định bán thân là do nghèo đói. “Tôi dự định sẽ cho bố mẹ mình 10 triệu naira khi cuối cùng tôi có người mua, trả 5 triệu naira nộp thuế cho chính phủ, đưa hai triệu naira cho bất kỳ ai giúp tôi tìm được người mua và giữ số còn lại để chi tiêu hàng ngày.”

Không rõ mục đích của việc bán bản thân là gì, nhưng chàng trai 26 tuổi cho biết anh đã tìm thấy một vài bên quan tâm, chỉ có điều họ không đồng ý với số tiền 20 triệu nara mà anh yêu cầu. 

Đáng buồn thay, anh ta không thể thực hiện được kế hoạch của mình, vì sau khi tin tức về việc bán thân của anh ta lan truyền trên mạng xã hội, anh ta đã bị cảnh sát hồi giáo bắt vì vi phạm các quy tắc của đạo Hồi.

“Vâng, chúng tôi đã bắt anh ta vào thứ Ba. Những gì anh ta làm là bị cấm trong đạo Hồi, bạn không thể cố gắng bán mình cho dù hoàn cảnh của bạn quá nghèo đói đi chăng nữa, ”Chỉ huy đội cảnh sát, Harun Ibn Sina cho biết

Aliyu với tấm bảng sale chính bản thân mình

Việc bắt giữ Aliyu Na Idris đã gây ra sự phẫn nộ trên mạng, với nhiều người kêu gọi thả anh ta, cho rằng việc cảnh sát Hồi giáo bắt anh ta là không cần thiết và một số lời khuyên sẽ phù hợp hơn nhiều.

Sau một ngày bị bắt giữ, Aliyu Na Idris được thả tự do và cho biết mình hoàn toàn không bị ngược đãi hay bị hành hung gì hết. Cảnh sát chỉ rao giảng lời của Chúa và cho anh lời khuyên

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.