• Về đầu trang
ABC
ABC

Người phụ nữ năm ấy từng ngủ với... ma nay đã đính hôn với một ma mới

Độc lạ

Amethyst Realm là một chuyên gia tâm linh người Anh 30 tuổi. Trước đây cô từng tuyên bố mình đã hẹn hò, thậm chí là phát sinh "quan hệ" với hơn 20 con ma trong vòng 11 năm và còn mong mỏi sinh con với ma nữa. Ngạc nhiên hơn là có lúc cô không chắc đối phương là "ma nam" hay "ma nữ". Tình yêu thì không phân biệt tuổi tác, khoảng cách, đôi khi là giới tính nhưng trong trường hợp này, tình yêu lại trở nên phức tạp, phi logic giữa một người bằng xương bằng thịt và một con ma vô hình.

Mặc dù yêu nghiêm túc nhưng những mối quan hệ ấy của người phụ nữ này không có happy ending như cô trông đợi. Tuy nhiên, hiện tại Amethyst Realm đã tìm được "chân mệnh thiên tử" đời mình. Họ vừa đính hôn với nhau rồi.

Chúng tôi là tri kỉ của nhau, mãi mãi là như vậy.

1a

Trước đó, cô nhận mình từng có quan hệ với hơn 20 con ma. Ảnh: This Morning

Trong chuyến công tác tại Úc hồi đầu năm 2018, chuyên gia tâm linh này gặp gỡ vị hôn phu mà ngay cả tên còn không có và vẫn còn mơ hồ về giới tính (cô dâu tương lai thành thật chia sẻ như thế). Nhưng đã yêu rồi thì bất chấp. Vị hôn phu bí ẩn đã có màn cầu hôn lãng mạn trong hang động Wookey Hole (hạt Somerset, Anh), tức là "ma mới" đã theo nàng về quê.

"Anh ấy" không có quỳ bằng một chân như người ta vì ảnh đâu có đầu gối. Nhưng đó là lần đầu tôi nghe "chàng" mở lời. Trước thời điểm này, những cuộc đối thoại giữa chúng tôi chỉ diễn ra trong tâm trí tôi thôi, nhưng ngay lúc ấy tôi đã thật sự nghe được lời của anh ấy.

Câu hỏi: "Will you marry me?" vang vọng trong hang. Giọng của ảnh trầm ấm, gợi cảm và rất chân thật.

Amethyst tươi cười cho biết gia đình và bạn bè đều vui mừng trước hạnh phúc có phần lạ lùng này. Hiện tại, chuyên gia tâm linh người Anh còn đang lên kế hoạch sinh em bé - một em bé thật sự với chồng "ma" nhưng người bình thường như chúng ta sẽ chẳng biết được "cách thức".

Theo: metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.