• Về đầu trang
Treng
Treng

Nhân viên cửa hàng hoa tiết lộ những tấm bưu thiếp gửi kèm có nội dung kì lạ nhất mà họ không thể quên

Độc lạ
Một số người nói điều đó với những bông hoa khác với những tấm thiệp đi kèm với những bông hoa x gifs 1 10 Người bán hoa chia sẻ những ghi chú hoa WTF nhất mà họ từng viết (18 GIF)

Vị hôn thê của tôi là một nhân viên bán hoa. Cô ấy thường gửi cho tôi những tin nhắn lố bịch mà cô ấy được yêu cầu viết lên bưu thiếp. Một trong những thông điệp mà tôi thấy buồn cười nhất là:

"Xin lỗi vì đã làm bạn của cậu mang bầu.

Người gửi: David".

"Khi bạn nhận được thứ này, thì tôi đã không còn sống trên cõi đời nữa."

julie gonzalo springtime GIF by Hallmark Channel

Tôi đã từng viết một tấm thiệp có nội dung: "Anh rất xin lỗi, anh hứa sẽ không bao giờ lừa dối em nữa. Anh yêu em rất nhiều". Sau đó, tôi giao hoa cho chàng trai đã đặt hàng để anh ta có thể đích thân tặng chúng cho người phụ nữ bị ảnh lừa dối. Rồi mọi người biết kết cục của câu chuyện như thế nào không, tên khốn đó đã xin số điện thoại của tôi.

maker studios GIF by The STATION By MAKER

Trong suốt những năm làm cái nghề này tôi đã từng gặp rất nhiều lời nhắn buồn cười. Tuần trước tôi còn mới viết hộ thiệp cho một khách hàng là "Anh xin lỗi em rất nhiều. Làm ơn hãy bỏ chặn anh trên Facebook."

Một trong những kỷ niệm khi kinh doanh hoa của tôi chính là có một chàng trai đến tận cửa tiệm để ghi thông điệp lên tấm thiệp đính kèm hoa tặng bạn bè. Bức thư của anh ta dài tận 6 trang và rõ ràng họ chỉ là bạn bè vì trước đó cô gái đã từ chối tình cảm của anh ta.

Sau đó vài tuần, vào ngày Lễ Tình nhân, anh chàng đó lại đến đặt hoa cho cô gái ấy và gửi một bức thư dài khác. Chúng tôi đã chúc mừng anh ấy vì nghĩ rằng cuối cùng hai người họ đã ở bên nhau. Tuy nhiên, sự thật thì cô gái đó đã có bạn trai còn anh chàng này thì vẫn muốn gửi hoa cho cổ vào ngày Lễ Tình nhân. Thậm chí anh chàng si tình này còn bỏ ra 52.000 USD để gói từng bông hồng trong bó hoa. Anh ta nói rằng muốn cho cô ấy biết anh yêu cô nhiều như thế nào. Vì vậy, anh muốn cô phải tự tay gỡ những đồng tiền trong bó hoa và nhận được thông điệp tình yêu từ mình.

Chúng tôi đã gói rất nhiều bó hoa với tiền nhưng số lượng ít hơn so với lần này. Vì vậy, chúng tôi đã nói rằng sẽ thực hiện gói hoa theo yêu cầu của khách hàng nhưng với điều kiện anh ta phải trực tiếp đứng đó giám sát. Số tiền quá lớn và chúng tôi sợ xảy ra sự cố. Công việc này dự kiến sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Tuy nhiên, anh chàng đó không đủ kiên nhẫn để đứng lâu như vậy. Anh ta chỉ trả tiền cho 99 bông hoa hồng và rời đi, còn chúng tôi thì không bao giờ biết cuối cùng anh ta sử dụng số tiền đó để thể hiện tình cảm như thế nào.

Mẹ của tôi làm việc trong một cửa hàng bán hoa. Một hôm, có một người phụ nữ đến cửa tiệm đặt hoa và dành ra 20 phút chọn một tấm thiệp ưng ý chỉ để viết dòng chữ: "Xin lỗi nhưng mày đúng là một con khốn ngu ngốc."

Những bông hoa hồng khô héo được gửi tặng kèm với lời nhắn: "Những bông hồng này có màu đen giống như trái tim của mày vậy, đồ khốn". Các ghi chú trên đơn đặt hàng yêu cầu hãy sắp xếp sao cho bó hoa trông càng u ám, chết chóc, càng gothic càng tốt.

Chồng tôi thích gửi hoa đến phòng làm việc của tôi vào dịp Valentine kèm với lời nhắn khó hiểu khiến các đồng nghiệp của tôi thường ùa ra và hỏi trên đó viết cái gì. Tấm thiệp năm nay ghi: "Jeffrey Epstein không hề tự sát". Đây là những dòng chữ nguệch ngoạc, run rẩy như chữ viết tay của một bà cụ và tôi có thể tưởng tượng ra những gì mà người bán hoa nghĩ khi viết tấm thiệp này.

Khi mẹ tôi hẹn hò với bố dượng, ông ấy luôn tặng hoa cho bà kèm với những lời nhắn chân thành, lúc nào cũng vậy:

"Trân trọng, Bob Johnson."

Tôi nghĩ rằng nội dung tấm thiệp của mình đã khiến người bán hoa bị bối rối. Cụ thể, tôi đã đặt hoa trực tuyến nhân dịp sinh nhật mẹ kèm với lời nhắn là "Hyvää syntymäpäivää, äiti!" (có nghĩa là "Chúc mừng sinh nhật mẹ" trong tiếng Phần Lan). Tuy nhiên lúc đó, mẹ tôi đang ở Nga và tôi đoán là phần mềm mà công ty bán hoa ở Nga đang sử dụng không thể đọc tất cả các chữ cái và thay thế chúng bằng "#&228;". Vì vậy, mẹ tôi đã nhận được một bó hoa rất đẹp với lời chúc "Hyv#&228; #&228; syntym#&228;p#&228;iv#&228;#&228;, #&228;iti!".

season 1 episode 13 GIF

Lần đầu tiên tôi đặt hoa gửi tặng ai đó là vào năm 18 tuổi. Khi đó, tôi đặt hàng trực tuyến và không biết rằng nhân viên bán hoa sẽ phải viết lời nhắn của tôi lên thiệp. Tôi nghĩ rằng thông điệp sẽ được in ra và không ai đọc được nó.

Vì vậy tôi đã viết ra những lời sến sẩm, dài dòng lan man về tình yêu bất diệt của mình. Khi đến nhà bạn gái chơi, tôi phát hiện lời nhắn được viết tay và nhân viên bán hoa còn dán thêm cả giấy vào tấm thiệp để đủ chỗ viết.

Có một chàng trai đặt hàng tá hoa hồng đỏ để gửi tặng cô gái này mỗi tuần. Mặc dù việc đó rất tốn kém nhưng nó cũng không quá bất thường đối với một số cặp đôi mặn nồng. Tuy nhiên, cô gái lại chẳng mặn mà với điều này vì lần nào nhân viên giao hoa đến cũng thấy số hoa tuần trước vẫn ở trước hiên nhà.

Một lần, cô gái này đã gọi điện đến cửa hàng của chúng tôi và nói rằng hãy ngừng việc giao hoa. Vì cô gái này đã yêu cầu lệnh cấm đối với anh chàng này. Anh chàng tiếp tục gửi một bó hoa kèm với lời nhắn: "Anh xin lỗi vì đã đến nhà em vào đêm qua, xin đừng báo cảnh sát".

Thật thê thảm! Anh chàng này đã chi hàng nghìn USD ở cửa hàng của chúng tôi để tặng hoa cho một cô gái có lệnh cấm chống lại anh ta.

Flower Power Design GIF by qgfloral

Tôi đã làm việc cho 1800Flowers. Tấm thiệp tệ nhất mà tôi từng viết cho khách hàng chính là:

"Gửi cho người duy nhất anh yêu, anh xin lỗi vì đã không nói với em rằng anh đã kết hôn."

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.