• Về đầu trang
Ốc
Ốc

Những chiếc bánh cưới ấn tượng có giá hàng chục tỷ đồng

Độc lạ

Một tiệm bánh tại Indonesia mất khoảng 1 tháng để làm ra mỗi chiếc bánh cưới và cần 2 chiếc xe tải để vận chuyển chúng đến các địa điểm tổ chức lễ cưới.

Các cô dâu chú rể thường mong muốn có một chiếc bánh cuới ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn vào khoảnh khắc họ cùng nhau làm lễ cắt bánh kem. Và những chiếc bánh kem xa hoa bạn sắp nhìn thấy dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho khách mời chủ đề bàn luận sôi nổi trong đám cưới.

Những lâu đài tráng lệ, ngôi chùa Nhật Bản chín tầng, nhà thờ được trang trí phức tạp chỉ là số ít trong những tác phẩm bánh cưới độc đáo do Le Novelle Cake (một tiệm bánh tại Indonesia) tạo nên. Những chiếc bánh đồ sộ này có giá từ 4.000 - 400.000 bảng Anh (lên tới hàng chục tỷ Việt Nam đồng).

Chiếc bánh được lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà thờ (có lẽ là Nhà thờ Đức Bà ở Paris)
Chiếc bánh cưới này được trang trí với hàng trăm bông hoa tinh xảo làm từ đường, một số bông còn được quét thêm lớp mỏng bằng bạc và vàng.

Chiếc bánh đắt nhất mà tiệm bánh từng thực hiện có đính 100 chiếc nhẫn kim cương với giá hơn 400.000 bảng Anh.

Chiếc bánh xa hoa này mô tả hình ảnh toà lâu đài cổ tích trong truyện Cô Bé Lọ Lem, với cỗ xe ngựa thuỷ tinh dưới chân cầu thang.

Thông thường, những chiếc bánh cưới hoành tráng này được vận chuyển bằng 2 xe tải lớn. Tiệm bánh sẽ phân ra từng phần để mang đi, sau khi đến địa điểm tổ chức lễ cưới, các nhân viên của tiệm bánh sẽ ráp chúng lại và chỉnh sửa nếu như có hư hỏng.

Hầu hết những chiếc bánh được làm bằng xốp bên trong, phủ fondant bên ngoài, sau đó đính lên những bông hoa làm từ đường. Fondant được làm từ bột đường trắng mịn, thường dùng trong trang trí và tạo hình cho những chiếc bánh kem hoặc bánh ngọt. Mỗi chiếc bánh sẽ được chăm chút bởi 15 nhân viên.

Với những chiếc bánh cần sự lấp lánh, tiệm bánh Le Novelle Cake sẽ lắp các thiết bị điện bên trong để tạo cảm giác như có ánh đèn / ánh nến phát ra từ những ô cửa sổ trong lâu đài.

Tiệm bánh đã tạo nên rất nhiều tác phẩm xa hoa giúp các đám cưới trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn rất nhiều. Khách hàng của họ rất hài lòng và cảm thấy tự hào khi có chiếc bánh xuất hiện trong đám cưới của họ.

Hiện tại, tiệm bánh có các chi nhánh nằm tại Jakarta và Bali.

Theo Dailymail

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.