• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

Thiên nga hung hãn tấn công chú chó cưng đến chết

Độc lạ

Bạn đã bao giờ bị ngỗng, vịt rượt chạy ''té khói'' những ngày còn thơ bé? Hình ảnh đó chắc hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta nhưng một con thiên nga - biểu tượng của sang chảnh, sẵn sàng tấn công thú cưng của mình thì thật là hiếm gặp. Thế nhưng người chủ của chú chó xấu số sau đây là một ví dụ.

ngong

Ác mộng thực sự bắt đầu khi những loài động vật này sẵn sàng tấn công không nhân nhượng.

Một chú chó cưng bị con thiên nga tấn công đến chết tại Dublin - Thủ đô của Ailen khi đang cùng chủ của mình đi dạo tại công viên vào ngày cuối tuần. Chú chó đang được thả rông vì chúng được phép đi dạo vào lúc 11 giờ sáng tại công viên Bushy. Vào thời điểm này, một nhóm thiên nga đang bơi cùng những đứa con của mình trong một cái hồ nhỏ. Đột nhiên, một con thiên nga trưởng thành đã thoát khỏi nhóm và bắt đầu tấn công con chó.

Người đàn ông đang cho vịt ăn ở cuối hồ vội vàng chạy đến giúp đỡ khi chứng kiến chủ chú chó hét lên điên cuồng vì con thiên nga tấn công thú cưng của mình. Anh chia sẻ với tờ Irish Times:

Chúng tôi gào lên xua đuổi con thiên nga, cố gắng đánh lạc hướng nó. Con chó tội nghiệp không biết điều gì sắp sửa diễn ra, nó vẫn vô tư bơi về phía con thiên nga.

Người đàn ông mô tả lại cảnh tượng mình đã chứng kiến rằng con thiên nga nhấc cánh lên và bắt đầu đập mạnh xuống đầu con chó, sau đó là cánh bên còn lại, cứ ba bốn lần lặp lại như vậy, chú chó đáng thương choáng váng và nó dần chìm nghỉm.

Người chủ trong nỗ lực điên cuồng để cứu thú cưng của mình đã không nhận ra đã làm rơi điện thoại xuống hồ. Peter Duignan - một nhân viên trong công viên đã đến hiện trường cùng với hai đồng nghiệp và vớt xác chú chó tội nghiệp từ trên mặt nước với sự trợ giúp của một chiếc thuyền chèo nhỏ và lưới.

Peter Duignan nói rằng: "Tôi chưa từng nghe thấy bất kỳ điều gì như thế này xảy ra trước đây."

Người chứng kiến vụ việc cho rằng cần có những biện pháp cụ thể để tránh xảy ra trường hợp tương tự, công viên cần đưa ra các cảnh báo để mọi người tránh dẫn thú cưng của mình đi quanh hồ. Thiên nga thực ra chỉ đang bảo vệ con non của chúng.

dogswan1605a

Thiên nga thực ra chỉ đang bảo vệ con non của chúng.

Thiên nga là những bậc cha mẹ vô cùng quyết liệt và chúng xem chó là một kẻ săn mồi nguy hiểm. Chúng cần sự yên tĩnh xung quanh mùa làm tổ. Trong thực tế, bộ phận chịu trách nhiệm nhận được nhiều thông báo thiên nga bị tấn công bởi chó nhiều hơn.

Theo: Ibtimes
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.