• Về đầu trang
Nam Tuyên
Nam Tuyên

Thiết bị tạo 'hồng tâm' trong bồn cầu cho bé trai tập đi tiểu đúng chỗ

Độc lạ

Khi tập cho con đi vệ sinh, công bằng mà nói thì cha mẹ của những bé trai sẽ vấp phải nhiều khó khăn hơn, bởi hầu hết những cậu nhóc chưa thể kết hợp trơn tru giữa mắt và tay, rất nhiều phụ huynh sẽ tìm thấy nước tiểu khắp ở bệ toilet, sàn nhà tắm và cả những vật dụng khác trong nhà vệ sinh. Đáng yêu (và cũng thật ghê) làm sao!

Nhưng hiện nay, vật tinh tế nhỏ gọn này đã ra đời để giúp bọn trẻ "ngắm bắn" chính xác bằng cách tạo ra một mục tiêu trực tiếp trong tình huống này.

giphy

Nguồn ảnh: GIPHY

Và dù "Hồng Tâm" Tập Đi Tiểu Cho Trẻ Em (một cái tên khá là hấp dẫn) được thiết kế cho mấy cậu nhóc thì chắc rằng một vài người đã là đàn ông trưởng thành mà vẫn không quen với việc đi tiểu mà hoàn toàn không để vương vãi ra ngoài cũng sẽ cần đến nó.

Thiết bị nhỏ thông minh này được gắn trên nắp bồn cầu và chiếu mục tiêu vào trong lòng bồn cầu, tạo một điểm để nhắm vào cho người đi tiểu. Đơn giản nhưng cũng thật thông minh!

Đèn hoạt động dựa trên cảm biến chuyển động nên không gây lãng phí pin khi không sử dụng và thậm chí có thể nhân đôi công dụng - làm đèn ngủ cho nhà vệ sinh của bạn, nhờ vậy bạn không nhất thiết phải bật đèn khi đi tiểu vào ban đêm.

Trên Amazon, chiếc đèn này có sẵn với giá khoảng 23 bảng Anh (gần 700.000 đồng), nó đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, trong đó có một nhận xét:

"Tôi yêu thứ này. Tôi có hai cậu bé, là ba nếu tính cả chồng tôi, và tất cả đều thích trò 'tiểu vào mục tiêu'.

Vật dụng thông minh này chiếu lên bồn cầu của bạn. (Nguồn ảnh: Amazon)

"Chồng tôi thích cách nó chiếu sáng trong nhà tắm vào ban đêm và chúng tôi không cần phải bật thêm đèn. Cho đến nay, nó vẫn bám tốt vào bệ toilet và cảm biến vẫn hoạt động rất tốt. Hy vọng nó có thể ngăn chặn đống hỗn độn kia vương vãi ra khỏi lòng bồn cầu. Rồi chúng ta sẽ thấy."

Một khách hàng hài lòng khác viết:

"Thật tuyệt. Cảm biến chuyển động hoạt động siêu tốt. Tôi đổ cho thằng nhóc con tôi rằng nó là lý do tôi lắp nó. Nhưng thực sự là nó dành cho tất cả bọn tôi. Không xảy ra chuyện thằng bé nhắm vào bức tường đằng sau bồn cầu nữa kể từ khi có nó. Nó giúp thằng nhóc tập trung vào lòng bồn cầu hơn."

Trong khi đó, khách hàng thứ ba cũng chia sẻ:

"Sản phẩm này cho phép bạn tập trung chùm tia sáng xanh lá về nơi mà bạn muốn. Tôi nhắm nó vào ngay giữa bồn cầu và nó giúp đỡ con trai tôi rất nhiều trong việc điều khiển dòng nước tiểu đúng cách. Nước tiểu không còn văng ra ngoài và làm bẩn bồn cầu nữa. (Tôi nghĩ là nó cũng giúp đỡ chồng tôi tương tự). Tôi rất biết ơn sản phẩm này và hết sức đề cử nó cho bất kỳ ai có một cậu nhỏ hay cả một cậu lớn trong nhà!"

Cho nên, nếu bạn đã phát ốm vì sàn nhà ướt đẫm, có lẽ đã đến lúc bạn chi tiền cho thứ này rồi đấy.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.