• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

Thói quen kì lạ của người nổi tiếng: Lady Gaga giữ mình cho đêm tân hôn, Kanye West ngủ bất thình lình ở mọi nơi

Độc lạ

1. Mark Zuckerberg chỉ ăn thịt động vật do chính tay mình giết mổ

Mark Zuckerberg vốn nổi tiếng là anh chàng khá khác thường. Năm 2002, Zuckerberg ghi danh vào trường Đại học Havard, nhưng sau đó anh đã quyết định bỏ học và tập trung vào phát triển Facebook.

Zuckerberg vô cùng thành công trong sự nghiệp của mình nhưng không ít người vẫn cảm thấy người đàn ông này thật lạ lùng khi rời bỏ trường Đại học danh giá bậc nhất thế giới.

10 mark zuckerberg

cnbccom

Nguồn: CNBC.com

Trong các phiên điều trần Quốc hội gần đây của Zuckerberg, mọi người thường nói đùa rằng hành vi của anh trông có vẻ kì quặc, giống như người máy hoặc người ngoài hành tinh đang ngụy trang, cố bắt chước hành vi của con người.

Mỗi năm, ông chủ Facebook thích thử thách bản thân để làm những điều mới. Năm 2011, Mark cam kết chỉ ăn những con vật do anh tự giết thịt.

variety

Nguồn: Variety

Anh cho rằng mình không nên xem thường việc ăn uống lành mạnh mà phải tích cực tham gia vào công cuộc này. Zuckerberg có vật nuôi riêng để giết mổ và có một người bạn “đồ tể” chuyên chuẩn bị mọi thứ cho mình. Người đàn ông này tận dụng hết các bộ phận của loài vật, thậm chí anh cũng ăn cả chân gà.

2. Ronald Reagan thích chạm vào dái tai của bạn bè và người thân của anh ấy

Ronald Reagan là người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí đầu tiên trở thành chính trị gia được bầu cử và sau đó giữ chức tổng thống.

washington post

Nguồn: Washington Post

Reagan làm việc khéo léo với quốc hội và người dân, điều này khiến ông được đắc cử làm tổng thống Mỹ trong 2 nhiệm kỳ.

9 ronald reagan

Mặc dù hầu hết mọi người thường nghĩ về ông trên cương vị của một chính trị gia và tổng thống, nhưng những người thân thiết cho biết Reagan là người đàn ông ấm áp, sống tình cảm và ông thích sờ vào dái tai của người đối diện.

thehill

Nguồn: TheHill

Ronald Reagan chạm vào tai các thành viên gia đình, bạn bè và thậm chí là các diễn viên. Với ông, đây là cách để thể hiện tình cảm và sự gần gũi với người khác.

3. Kanye West ngủ “mọi lúc, mọi nơi” nhưng luôn đổ thừa do mệt mỏi sau những chuyến bay xa

Kim Kardashian nổi tiếng kể từ khi kết hôn với Kanye West. Trong lần xuất hiện gần đây trên chương trình The Late Show với James Corden, Kim đã tham gia một trò chơi có tên là Spill Your Guts (Tiết lộ sự thật).

the atlantic

Nguồn: The Atlantic

Người dẫn chương trình và vị khách nổi tiếng sẽ hỏi nhau những câu hỏi được chương trình chuẩn bị trước. Người trả lời khi gặp những câu hỏi gây lúng túng sẽ chọn trả lời hoặc ăn thứ gì đó kinh tởm mà người kia đã chọn ra như một quả trứng 1.000 năm tuổi, chân lợn dầm giấm, uống nước hến…

8 kanye west

Khi được hỏi về thói quen kỳ lạ nhất của Kanye, Kim lập tức đưa ra câu trả lời: Kanye có xu hướng ngủ mọi lúc, mọi nơi, ngay cả ở những hoàn cảnh và tình huống không phù hợp. Kim không hiểu vì sao lại như vậy và cô cho rằng đây là thói quen có vấn đề.

Cô từng rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi Kanye West đưa cô đi gặp các nhà thiết kế mới mà cô chưa từng quen. Thế nhưng, chồng cô đã ngủ thiếp đi trong suốt buổi hôm đó, khiến cô cảm thấy khá khó xử khi phải tự mình đối mặt với những người xa lạ.

the wrap

Nguồn: The Wrap

Theo Kim, bất cứ khi nào cô phàn nàn với chồng về vấn đề trên, Kanye West đều đổ lỗi rằng mình bị jet lag (hiện tượng mệt mỏi sau những chuyến bay dài), ngay cả khi anh ấy không đi bất cứ chuyến nào trong nhiều tháng.

4. Tổng thống John Quincy Adams thích tắm trần truồng ở sông Potomac đều đặn vào lúc 5h sáng

John Quincy Adams là một chính trị gia người Mỹ, và là Thủ tướng thứ 6 Hoa Kỳ từ năm 1825-1829. Ông còn được biết đến là người đàn ông lạnh lùng, không có khiếu khôi hài.

Trên vai trò lãnh đạo, ông đặc biệt nổi tiếng là một nhà đàm phán vĩ đại, ông dành phần lớn sự nghiệp để thiết lập các hiệp ước với nhiều thế lực bên ngoài khác nhau, trong đó phải kể đến Hiệp ước Ghent, chấm dứt chiến tranh năm 1812.

5 john quincy adams

Tuy nhiên, giống như tất cả những người đàn ông, John Quincy Adams cũng có những thói quen và sở thích cực kì khó hiểu. Mỗi ngày, Adams đều thích tắm khỏa thân ở sông Potomac vào khoảng 5:00 sáng. Ông là một người sống theo thói quen nên hoạt động này luôn lặp đi lặp lại.

world history

Nguồn: World History

Thời bấy giờ, các tổng thống bao gồm Adams thường không trả lời câu hỏi của phóng viên nữ. Tuy vậy, nữ phóng viên Anne Royall đã cố gắng xoay xở để có được một cuộc phỏng vấn với tổng thống. Khi cô biết về thói quen “tắm tiên” kỳ quặc của ngài tổng thống, cô đã lên kế hoạch để thực hiện thành công cuộc phỏng vấn.

the atlantic 1

Nguồn: The Atlantic

Đợi đến khi ngài Adams xuống nước xuống nước được một lúc, Royall xin phép ông cho cô một cuộc phỏng vấn. Khi tổng thống từ chối trả lời câu hỏi của cô, nữ phóng viên giải thích rằng cô đã cầm quần áo của ông và Adams có thể lấy lại quần áo nếu như ông chịu cho cô phỏng vấn. Và đó là cách mà Royall trở thành người phụ nữ đầu tiên được phỏng vấn tổng thống một cách chính thức.

5. Lady Gaga nguyện “giữ mình” cho đêm tân hôn

Lady Gaga là một trong những ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng nhất thế giới chủ yếu vì hành động và phong cách táo bạo khiến người hâm mộ không dám tin vào mắt mình. Những màn trình diễn lòe loẹt, những điệu nhảy lố bịch, trang phục và lời bài hát khiêu khích của cô là tâm điểm bàn tán của công chúng.

nguon irish mirror

Nguồn: Irish Mirror

Không ít người nhìn Gaga với quan điểm tiêu cực vì cho rằng đây là cô gái lăng nhăng, người đã thúc đẩy lối sống buông thả cho nhiều kẻ khác.

Tuy nhiên, sự thật Lady Gaga là một người Công giáo sùng đạo, cô đã từng theo học một trường Công giáo và vẫn tin tưởng mạnh mẽ vào đức tin của mình.

twitter

Nguồn: Twitter

Lady Gaga không tin vào tình dục trước hôn nhân vì điều đó là trái với đức tin ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng này. Cô cho biết mình chẳng có vấn đề gì với việc không quan hệ tình dục và vẫn có thể làm quen với một người mà không nhất thiết phải ngủ cùng người đó.

3 lady gaga

Không ít người cảm thấy choáng váng vì một người nổi tiếng thích khoe mẽ cơ thể như Gaga vẫn còn giữ “tư tưởng truyền thống” về quan hệ tình dục như vậy.

6. Bill Gates theo dõi biển số xe của nhân viên bằng… trí nhớ của mình

Bill Gates là một doanh nhân người Mỹ, nhà từ thiện, người đồng sáng lập và cựu chủ tịch tập đoàn Microsoft.

Ông luôn có mặt trong danh sách những người giàu có nhất trên thế giới và giữ vị trí đứng đầu tại nhiều thời điểm. Trong giai đoạn gần cuối của sự nghiệp, Bill Gates đã nỗ lực hoạt động từ thiện, quyên góp và ủng hộ một số tiền lớn cho các tổ chức từ thiện và nghiên cứu khoa học.

washington times

Nguồn: Washington Times

Lúc mới thành lập công ty Microsoft, Bill Gates có một thói quen rất “khó chịu” đó là nhớ hết biển số xe của nhân viên, để mỗi lần nhìn ra bãi đậu xe, ông đều biết được giờ giấc đi làm của nhân viên, ai đang nghỉ làm, ai ra về sớm hay ở lại muộn.

2 bill gates

Điều này giúp nhà tỷ phú thế giới có thể theo dõi thêm về năng suất làm việc của cả công ty. Tuy vậy, sau khi công ty dần phát triển và lớn mạnh, ông đã từ bỏ thói quen này và trở nên thoải mái hơn với nhân viên.

Theo: listverse

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.