• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Uống say định tự kết liễu nhưng lại ngủ quên trên tháp cẩu

Độc lạ

Mới đây, nhiều trang tin tức của Trung Quốc đồng loạt đưa tin về sự việc một nhân viên nam ở Trung Quốc có ý định kết liễu cuộc đời sau khi xảy ra tranh chấp với công ty của mình về vấn đề dịch vụ lao động.

Trước khi được phát hiện đã leo lên cần trục tháp cao hơn 30m ở một công trình tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu thì người đàn ông trên đã uống một lít rượu. Theo những cảnh sát tại hiện trường, người này đã say và rất kích động nên nhân viên cứu hộ không dám tiếp cận để giải cứu.

Sau hai tiếng đồng hồ cảnh sát và người nhà khuyên giải, lực lượng cứu hộ phát hiện người đàn ông này đã ngủ say thông qua hình ảnh từ flycam nên mới có thể triển khai công tác cứu hộ.

Sau khi những hình ảnh của vụ việc được chia sẻ rộng rãi, cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm trước tình cảnh của các công nhân lao động nói chung và người đàn ông nói riêng.

"Uống một lít rượu rồi vẫn có thể leo lên đó, anh này quá 'thần thánh' rồi."

"Đáng buồn là công nhân công trường ngày nay không leo cần trục tháp thì không lấy được lương."

"Dùng tính mạng của mình để đòi tiền lương, làm việc cực khổ mà không có tiền thì ai mà sống cho nổi."

"May mà ngủ say chứ nếu là tôi thì chắc rơi xuống rồi."

"Thế giới này vẫn còn rất nhiều điều tươi đẹp đáng để luyến tiếc, mừng là anh ấy ngủ say. Một người vô dụng như tôi mà vẫn mặt dày sống đây này, chỉ cần sống là sẽ có hy vọng, cố lên!"

"Buồn cười nhưng cũng đau lòng cho anh ấy."

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.