• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Yêu thích bói toán nhưng lại là con người của công nghệ? Đừng lo vì đã có loạt ứng dụng thông minh sau

Độc lạ

Càng hiện đại, con người càng có xu hướng tìm kiếm đến những hình thức tâm linh, bói toán để giải quyết những rắc rối của bản thân.

Vì vậy, đây chính là một mảnh đất màu mỡ dành cho những lập trình viên công nghệ và các sản phẩm của mình.

Điện thoại có mặt ở khắp mọi nơi. Bây giờ không ai là không ra đường với gương mặt ‘cắm rễ’ vào màn hình điện thoại cả.

Vì vậy, nhu cầu của con người đối với sự thông minh của smart-phone là rất lớn. Họ cần gì thì chiếc điện thoại của họ sẽ phải đáp ứng được điều đó. Có cung thì phải có cầu thôi.

Bói toán đang dần trở nên phổ biến. Dù được học với mục đích gì, nó vẫn đòi hỏi người học phải có một lượng kiến thức khổng lồ và khả năng “tâm linh” đặc biệt - nhất là khi không muốn bị coi là kẻ ăn không nói có, mê tín dị đoan.

Ngay lập tức, đã có nhiều công ty công nghệ nắm bắt được xu thế mới mẻ này và cho ra đời hàng loạt ứng đụng độc đáo có một không hai chỉ dành cho mục đích… tâm linh.

Golden Thread Tarot

Golden Thread Tarot là bộ Tarot nức tiếng trong giới bốc bài bởi phong cách tối giản ấn tượng kết hợp cùng với tông màu vàng đen vô cùng thanh lịch.

Tuy nhiên, không phải chiếm bốc nào cũng có thể suốt ngày kè kè mang theo quyển sách hướng dẫn dày cộp ở bên mình.

Đó chính là lý do vì sao mà Labyrintos Academy và Tina Gong - mẹ đẻ của của Golden Thread Tarot lại quyết định chơi lớn làm hẳn cả một ứng dụng sách hướng dẫn điện tử để ai cũng có thể tra cứu ý nghĩa của các lá bài mọi nơi, mọi lúc.

Tuy được phát triển song song với bộ Golden Thread Tarot, vậy nhưng ứng dụng sách hướng dẫn lại rất dễ hiểu và bám sát theo chuẩn ý nghĩa của các lá bài Tarot cơ bản.

Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng có nhiều chức năng hữu ích khác dành riêng cho các chiêm bốc như: trải bài mẫu, lá bài của ngày, thống kê số lượng bài đã rút,…

STONE: Crystals, illuminated

Đá quý luôn có một sức hút đặc biệt. Chúng ta tôn sùng chúng, thèm muốn chúng và sẵn sàng đánh nhau chỉ vì chúng.

Vậy nhưng đối với nhiều người, đá quý lại mang một ý nghĩa khác: vừa là một lá bùa hộ mạng, vừa có khả năng đem lại sự may mắn và ổn định tinh thần.

Và đó là lý do vì sao mà STONE ra đời! Ứng dụng này có thể giúp nhiều người tiếp cận được với thế giới lộng lẫy, muôn hình vạn trạng của các loại đá quý và tinh thể.

Với giao diện thân thiện, tiện dụng và đơn giản, STONE không chỉ cung cấp ý nghĩa của từng loại đá quý mà còn đưa ra nhiều lời khuyên trong việc ứng dụng chúng vào cuộc sống.

Hãy cẩn thận khi tải ứng dụng này về máy của mình, bởi lẽ bạn sẽ không kìm được cảm giác thôi thúc muốn tậu ngay cho mình một viên đá quý đâu!

Spellcaster!

Spellcaster! là một ứng dụng bói toán đa dạng với đủ thể loại trong một, bao gồm: tarot, chiêm tinh, sách thần chú, đọc chữ rune… được chính một nhóm phù thủy (witchcraft) ở Seattle, WA phát triển.

Tuy không sở hữu giao diện lung linh như các ứng dụng khác, vậy nhưng Spellcaster! vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực về tính chuẩn xác và tiện dụng.

Dù sao, đứng đằng sau “chống lưng” Spellcaster! chính là cả một nhóm phù thủy đích thực cơ mà.

Sun Signs: Horoscopes

Hoạt động tương tự như Spellcaster!, nhưng Sun Signs lại sở hữu giao diện hiện đại hơn và có nhiều chức năng khác như: đọc tuần trăng, xem bản đồ sao,…

Chỉ là, người dùng sẽ phải mất tiền khi muốn mở khóa các chức năng này. Dù vậy, Sun Signs vẫn được đánh giá là một ứng dụng phù hợp cho những người muốn hiểu thêm về các hình thức chiêm thuật và tâm linh.

My Moon Phase—Lunar Calendar

Từ lâu, Mặt Trăng đã là một tinh cầu không thể thiếu trong đời sống tâm linh của con người. Với ánh sáng huyền bí và nguồn năng nước dịu dàng, mỗi nền văn hóa đều gắn cho Mặt Trăng một hình tượng khác nhau.

Vì vậy, không ngạc nhiên gì khi chiêm nguyệt (xem trăng) trở thành một bộ môn huyền học được nhiều người yêu thích, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ - do có liên quan mật đến chu kỳ “đèn đỏ” mỗi tháng.

Với My Moon Phase, chúng ta có thể ước lượng được những sự kiện lớn mỗi tháng của Mặt Trăng một cách chính xác: các pha lớn nhỏ, nguyệt thực,… và hiện đang nằm ở trong cung hoàng đạo nào.

Thậm chí, ứng dụng này còn có chức năng hẹn ngày trăng tròn để phục vụ mục đích chụp ảnh của nhiều người.

Nói chung, My Moon Phase không chỉ phục vụ cho việc nghiên cứu huyền học mà còn là một công cụ hữu ích dành cho những ai yêu thích thiên văn vũ trụ.

PlantNet

PlantNet là ứng dụng giúp cho người dùng có thể tra cứu các loài hoa bằng cách chụp ảnh lại chúng. Sau đó thuật toán sẽ phân tích các đặc điểm của bông hoa mà người dùng chụp và đưa ra kết quả cuối cùng.

Tuy là một phần mềm được phát triển dành riêng cho những người yêu thích thực vật học, vậy nhưng các loài hoa từ lâu đã đóng một vai trò quan trọng trong thế giới tâm linh của con người.

Thậm chí, nhiều nền văn hóa còn quy định hệ thống các loài hoa đại diện cho từng tháng sinh.

Đọc thêm: 10 năm phát triển của công nghệ: Instagram, YouTube lọt vào danh sách các ứng dụng quan trọng nhất 2010s

Theo: astrology.co
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.