• Về đầu trang
CIBOONG
CIBOONG

Liệu chuyến xe thám hiểm Sinh vật huyền bí cùng bác Hagrid có đủ khiến bạn phải khóc thét?

Du lịch

Những vị khách đến tham quan Wizarding World of Harry Potter tại Universal Orlando Resort (Florida, Mỹ) sẽ phải đối mặt với nỗi sợ hãi kinh khủng nhất khi chuyến xe thám hiểm hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13 tháng Sáu.

hagrids magical creatures motorbike adventure

Nguồn ảnh: TheSun

Trải nghiệm sẽ bắt đầu khi những vị khách hóa thân thành học sinh Hogwarts trong tiết học Chăm sóc Sinh vật huyền bí mà giáo viên đứng lớp không ai khác ngoài bác Hagrid - người gác cổng vụng về tốt tính.

Robbie Coltrane (diễn viên thủ vai Hagrid) giải thích: “Hagrid là một ông anh tốt bụng. Ông ấy tiếp cận được với mọi người và có túp lều nơi luôn khiến các sinh viên cảm thấy an toàn nhất. Ý tưởng về một cuộc phiêu lưu với Hagrid thực sự sẽ rất vui.”

vlcsnap 2019 03 12 17h59m06s103

Chiếc môtô thuyền sẽ với vận tốc 80km/h sẽ đưa du khách bay xuyên khu Rừng Cấm đầy bí ẩn. Nguồn ảnh: TheSun

Được thiết kế đặc biệt để tạo cảm giác tự do cho chuyến bay của người Viking, những chiếc môtô thuyền được sao chép từ chiếc xe huyền thoại của Hagrid với thùng xe liền kề mang đến cho hành khách hai trải nghiệm rất khác nhau tùy thuộc vào nơi họ chọn ngồi.

Đúng với bản chất “thích gây tai họa” của Hagrid, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn và bạn sẽ thấy mình cần rất nhiều phép thuật để chống lại bầy yêu nhí tinh nghịch, một đàn nhân mã và tất nhiên là cả Fluffy - con chó ba đầu khổng lồ đáng sợ.

Bên cạnh đó, Universal cũng đã tuyển dụng một số đội ngũ sáng tạo từ loạt phim Harry Potter để làm cho trò chơi trở nên chân thực nhất có thể.

Alan Gilmore - Giám đốc Nghệ thuật của hàng loạt bộ phim bom tấn – tiết lộ hơn 1200 cây thật đã được trồng để tái tạo thành công vùng đất tăm tối của Rừng Cấm.

vlcsnap 2019 03 12 18h03m59s224

Nguồn ảnh: TheSun

Rất nhiều điều ngạc nhiên hơn nữa đã được hứa hẹn, bao gồm cả một sinh vật trong loạt truyện gốc nhưng lại chưa từng được xuất hiện trên màn ảnh.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.