• Về đầu trang
Trần Thị Thuý Linh
Trần Thị Thuý Linh

Những bãi biển Việt Nam hoang vắng nhưng tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ hè sắp tới

Du lịch

Đây là những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xen lẫn vẻ hoang vu, tĩnh mịch, trái ngược sự xô bồ của các bãi biển nổi tiếng.

Đảo Ngọc Vừng (Quảng Ninh)

Quảng Ninh vốn nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp

Quảng Ninh vốn là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Thiên nhiên đã ưu đãi cho địa danh này hàng trăm điểm du lịch hấp dẫn. Trong đó bao gồm Vịnh Hạ Long nổi tiếng toàn thế giới, những bãi tắm hay hòn đảo đẹp mỹ mãn như Cô Tô, Quan Lạn, Ti Tốp,...

Nhưng còn có những địa điểm vắng người hơn. Nằm khép mình ở giữa Vịnh Bắc Bộ, đảo Ngọc Vừng là một địa danh còn khá ít người biết đến. Sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp với đầy đủ cảnh quan đồi núi và biển cả, Ngọc Vừng như một hòn ngọc trong trắng còn đang trong thuở sơ khai đợi con người đến khám phá.

Đến với Ngọc Vừng, bạn có thể mãn nhãn với hành trình đi qua Vịnh Bắc Bộ hùng vĩ đẹp nao lòng, những bãi tắm xanh mát, yên ả trên hòn đảo nhỏ, từng đợt sóng trắng vỗ về bờ cát vàng mịn màng. Bên cạnh đó là những món hải sản từ vùng biển Quảng Ninh vốn nức tiếng tươi ngon. Ngọc Vừng chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng giúp bạn tạm tránh xa những bộn bề thường ngày và hoà mình vào thiên nhiên.

Đảo Mắt Rồng

Lại là một hòn đảo nữa thuộc về thiên nhiên Quảng Ninh kỳ diệu. Đảo Mắt Rồng giống như tên gọi của nó, nằm lọt thỏm trong những vòng vây bao quanh bởi núi. Mắt Rồng xanh biêng biếc, đẹp mơ mộng không thua kém gì những điểm đến nổi tiếng trên thế giới. Đây cũng là một trong những điểm du lịch mới lạ nhưng giàu tiềm năng phát triển bởi vẻ đẹp hiếm thấy của nó.

Video flycam đảo Mắt Rồng đẹp lộng lẫy:

Đầm Môn

Vẻ đẹp yên bình xao xuyến lòng người. Ảnh: NHUTTRAN
Đường vào đã làm nức lòng du khách. Ảnh: kado33

Di chuyển xuống khu vực miền Trung, bạn có thể ghé thăm Đầm Môn. Bán đảo nhỏ bé này thuộc vịnh Vân Phong, cách Nha Trang khoảng 80km. Vốn cách xa vùng trung tâm du lịch nên Đầm Môn khá hoang sơ. Sở hữu hơn 30 bãi tắm với vẻ đẹp siêu thực, Đầm Môn có những bãi biển luôn xanh mát, sóng vỗ rì rào ôm lấy bờ cát trắng phau. Khung cảnh không hề kém cạnh vùng biển Malibu của Mỹ, nằm sát bên đoạn đường cao tốc cũng không thua khu vực hùng vĩ Leh hay Ladakh.

Đại Lãnh

Bãi biển tuyệt đẹp
Nếu bạn muốn có những bức hình đẹp, Đại Lãnh sẽ không khiến bạn thất vọng

Cũng nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 80km là mũi Đại Lãnh. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai thích cắm trại. Những ngôi nhà sặc sỡ sắc màu nằm ngay cạnh bờ biển, bước chân xuống là thảm cát trắng mịn và phía trước là cả một đại dương xanh ngắt. Đại Lãnh cũng là chốn dừng chân hoàn hảo dành cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Không gian yên bình của Đại Lãnh chắc chắn sẽ đem lại cho bạn có một mùa hè khó quên với nửa kia đấy.

Dốc Lết

Bãi biển Dốc Lết được Forbes bình chọn là 1 trong 10 bãi biển thu hút nhất thế giới. Ảnh: Medium

Dốc Lết gây ấn tượng với du khách ngay từ cái tên đặc biệt của nó. Người ta cho rằng cái tên này bắt nguồn từ việc bạn phải trèo qua một đụn cát cao và dốc thì mới ra được biển, chính vì vậy mà có tên Dốc Lết (leo lên dốc cát quá mệt nên phải "lết"). Bãi biển Dốc Lết không chỉ hoang sơ mà còn không kém phần sang chảnh với dịch vụ, phong cảnh không khác gì spa ngoài trời thứ thiệt. Nói không ngoa, đến Dốc Lết, bạn sẽ có cảm giác đang đi du lịch nghỉ mát ở một bờ biển nào đó ngoài khơi Thái Bình Dương.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.