• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Rome đứng đầu trong BXH những thiên đường du lịch nổi tiếng có giá cả rẻ nhất

Du lịch

Rome đã đánh bại các điểm nóng du lịch như Paris, New York, Milan, London, Dubai và Berlin để trở thành thành phố lớn có giá cả rẻ nhất cho du khách đến tham quan vào năm 2019.

rome

Nghiên cứu được thực hiện bởi DayBreakHotels. Họ đã xem xét các chi phí trung bình của một loạt các yếu tố giúp chuyến du lịch trở nên trọn vẹn như: giá phòng khách sạn, phương tiện đưa đón sân bay, các điểm tham quan du lịch, món ăn, ngân sách chi tiêu và tiền bia.

Đến với Rome bạn chỉ cần chi trả trung bình 333.90 bảng Anh (khoảng 9,4 triệu VND) cho mỗi người. Đây là số tiền rẻ nhất trong 7 thành phố vừa nêu trên.

romes trevi fountain

Trong khi đó, Berlin cũng nên xuất hiện trên radar tìm kiếm của bạn nếu như bạn có niềm đam mê bia mãnh liệt. Hơn thế, hầu hết các điểm tham quan của thành phố đều miễn phí, chưa kể ở đây còn được chứng minh là thành phố sở hữu những khách sạn rẻ nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiên đường ẩm thực thì xin chớ quên Dubai xinh đẹp của chúng ta. Thành phố UAE này đang sở hữu những bữa ăn ngon nhất nhì thế giới. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm kiếm các khách sạn vừa sang trọng vừa giá cả phải chăng trong thành phố nữa đấy nha!

0 brandenburg gate at sunset

Ở phía bên kia cán cân, chi phí trung bình bạn phải trả khi đến tham quan Paris là 651.20 bảng mỗi người (khoảng 18 triệu VND), gần gấp đôi giá của một kì nghỉ ở Rome.

Thành phố ánh sáng luôn sở hữu những phòng khách sạn và bữa ăn đắt đỏ nhất nhì thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn là một du khách khôn ngoan, bạn vẫn sẽ tìm được những quán ăn hoặc quán trọ rẻ.

Bạn có thể xem toàn bộ danh sách thành phố và các chi phí trung bình để chuẩn bị cho một chuyến tham quan du lịch ở dưới đây:

Rome, Ý - 333.90 bảng (khoảng 9,4 triệu VND)
Berlin, Đức - 342.98 bảng (khoảng 9,6 triệu VND)
Dubai, UAE - 348.68 bảng (khoảng 9,8 triệu VND)

Luân Đôn, Vương quốc Anh - 418.57 bảng (khoảng 11,8 triệu VND)
Milan, Ý - 443,23 bảng (khoảng 12,5 triệu VND)
New York, Hoa Kỳ - 536.344 bảng (khoảng 15 triệu VND)
Paris, Pháp - 651.20 bảng (khoảng 18,4 triệu VND)

Theo: Mirror UK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.