• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tìm thấy toạ độ xem phim ngoài trời ngắm bầu trời sao tại Việt Nam

Du lịch

Không chỉ được ngắm sao mà ngồi ở đây còn ngắm được dãy Hoàng Liên Sơn, buổi sáng không xem phim thì ngắm núi, buổi tối xem phim thì bầu không khí sẽ lãng mạn, lung linh.

Tọa độ rạp phim ngoài trời này khiến không ít bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là các cặp đôi tag nhau ầm ầm trên mạng xã hội. Nếu bạn tò mò muốn trải nghiệm thì đây là rạp chiếu phim Bamboo Cinema thuộc khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge (Lào Cai).

Rạp nằm trên ngọn đồi nhỏ, với tầm nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn. Những chiếc ghế ở đây có chất liệu bằng tre nên mới đặt tên là Bamboo, vì nằm giữa núi rừng nên phong cách rạp phim cũng mộc mạc, không màu mè.

Các phim được tuyển chọn để phù hợp với không khí như phim Mùi đu đủ xanh, Em bé Hà Nội hay Thung lũng hoang vắng, lâu lâu có phim nước ngoài nữa nhưng mood cũng nhẹ nhàng thôi.

Ở đây đã đẹp rồi nên có thêm rạp chiếu phim càng xuất sắc hơn.
Đồ ăn ở Topas Ecolodge cũng rất hấp dẫn.
Vị trí ngắm hoàng hôn không thể đỉnh hơn.

Để tăng thêm thú vị thì rạp chiếu phim ở Topas cũng phục vụ các món ăn vặt như bỏng ngô, bánh đa giòn. Phần quan trọng nè, giá xem phim một đêm cũng hơi chát nha, tầm 600.000 VNĐ/đêm và chỉ phục vụ khách lưu trú ở đây. Một đêm ở đây thì tầm hơn 7.000.000 VNĐ.

Nhưng nếu ở thì bạn sẽ thấy vô cùng xứng đáng với giá tiền luôn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.