• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

x: 10 trò chơi gọi hồn không nên thử nếu ở một mình (P1)

Kinh dị

Con người đã sáng tạo ra vô vàn những trò chơi và cách thức để triệu hồi ma quỷ, trong số đó quen thuộc nhất phải kể đến trò cầu cơ và bút tiên,... nhưng ngoài những trò đó ra, còn vô số trò gọi hồn khác cũng rùng rợn và kích thích không kém.

10. Candyman

Câu chuyện:

Xưa kia ở nước Anh, có một cậu bé chừng 10 tuổi, thông minh, láu lỉnh, thế nhưng cha cậu bé không hề thích cậu. Mỗi khi nhìn thấy cậu bé, ông đều tỏ ra khó chịu, oán hận. Có người đồn đó là do cậu bé từng trộm món đồ yêu thích của cha mình bán đi, nhưng sự thật ra sao thì không ai rõ.

Một thời gian sau, người cha đã thuê hai tên sát thủ, yêu cầu họ bắt cóc, tra tấn thật tàn nhẫn rồi mới được giết chết cậu bé. Không chỉ thế còn phải phi tang cái xác sao cho không ai tìm thấy được.

Hai tên sát thủ nhận tiền, bắt cậu bé tới một khách sạn gần khu rừng vắng người, họ bôi mật lên khắp người cậu để các loài côn trùng đói khát bò lên nhâm nhi da thịt, làm cậu bé phải chịu đau đớn khôn cùng. Sau đó lần lượt chặt bỏ chân tay cậu bé, cuối cùng là chém đầu. Sau khi giết cậu bé, chúng chôn các phần thi thể ở những nơi khác nhau quanh khách sạn.

Vì khi chết cả người đều bị quét đầy mật ngọt, nên người ta gọi linh hồn oán hận của cậu bé là Candyman.

Cách chơi:

Vào nửa đêm, người chơi sẽ đứng trước một tấm gương, gọi Candyman 5 lần, sau đó tắt đèn trong vài giây rồi mở đèn lại, nhìn vào gương. Lúc này những cánh tay bị tách rời của Candyman sẽ xuất hiện, vươn ra khỏi gương rồi kéo bạn đến khách sạn nơi nó bị giết.... Kết cuộc ra sao có lẽ chỉ có người chơi và Candyman mới rõ.

9. Trò chơi gọi hồn

Đây là một trò chơi dân gian được lưu truyền ở một số vùng quê, không ai rõ nó có khi nào hay tên cụ thể của nó là gì. Chỉ biết cách chơi như sau:

Vào một đêm không trăng, không sao hoặc một đêm trăng mờ, trời âm u, người chơi đi ba vòng ngoài ban công, bước chân phải đều và nhanh, sau đó chạy về trước giường nhảy ba cái, rồi quay sang đánh ba cái vào người búp bê. Sau khi làm xong, hãy ôm búp bê đi ngủ, tối đó bạn sẽ nghe được có người liên tục gõ cửa.

Quy tắc quan trọng của trò chơi này là tuyệt đối không được mở cửa, bởi vì một khi mở cửa bạn sẽ chết một cách thê thảm.

8. Quỷ gương

Cách chơi: 3 nữ 2 nam tìm một căn phòng có gương soi toàn thân, hãy giữ một khoảng cách sao cho cái gương có thể phản chiếu toàn bộ người chơi. 2 nam tách ra đứng nắm tay thành vòng tròn, gần đến đêm khuya thì bắt đầu đi chung quanh, 3 nữ đứng quanh đó sẽ lần lượt thổi vào gáy của các bạn nam, không được phát ra tiếng động lớn.

Cứ làm lần lượt cho đến khi một bạn nam cảm thấy có hai luồng khí thổi lên gáy mình, hãy hô to: "Sắp tới rồi", đồng thời xoay lưng về phía mặt gương, bốn người kia cũng đứng lại, đồng thời quay mặt nhìn vào gương. Lúc này sẽ thấy bên trong có thứ gì đó.

Cấm kỵ: Trước khi có người hô lên, tuyệt đối không được nhìn lén vào gương, sau khi nhìn vào gương, dù thấy gì cũng không được bỏ chạy, phải đợi tất cả mọi người cùng nhau hô to “Đi nào” mới chậm rãi đồng loạt xoay người đi thẳng ra ngoài.

Có người kể thứ họ nhìn thấy trong gương là gương mặt người thứ 5, cũng có người nói nhìn thấy trong gương có thêm một người, không ít người lại bảo mình không nhìn thấy gì cả,...

7. Quỷ vào cửa

Cách chơi: Lập một nhóm khoảng 6-10 người, tốt nhất là nữ nhiều hơn nam, tìm một căn phòng nghịch hướng mặt trời, chung quanh nhiều bóng râm. Đợi khi trời tối đen, toàn bộ người chơi bước vào phòng; trong phòng, ngoài phòng đều có thể bật đèn, nhưng ngoài phòng không nên có quá nhiều người qua lại.

Sau khi vào hết, mỗi người chọn cho mình một số thứ tự, tốt nhất là rút thăm để quyết định.

Người mang số 1 sẽ mở cửa bước ra ngoài rồi đóng cửa lại, nhắm mắt đếm tới 10, sau đó quay lại gõ cửa 3 cái, lúc này người số 2 sẽ mở cửa cho người số 1 vào, sau đó bước ra ngoài thực hiện lại các bước trên, cứ thế lần lượt cho đến hết người.

Trong quá trình mở cửa cho người bên ngoài vào, người bên trong không được lên tiếng, không được đứng gần cửa, cách cửa 5 bước là tốt nhất.

Chơi tới một lúc nào đó, có lẽ bạn sẽ phát hiện đằng sau người đứng ngoài cửa có thêm một “thứ” nữa.

Cấm kỵ: Nếu nhìn thấy đằng sau người đứng ngoài cửa có gì thì cũng không được đóng cửa, nếu không người ngoài cửa sẽ gặp nguy hiểm; nếu tất cả mọi người đều nhìn thấy việc lạ, tuyệt đối không được chạy trốn, phải cùng nhau hướng ra cửa thổi khí, mãi tới khi không còn nhìn thấy việc lạ nữa. Người ngoài cửa tuyệt đối không được quay đầu, đồng thời người mở cửa cũng tuyệt đối không được bước ra khỏi mép cửa.

Có người nói thứ mà người bên trong nhìn được chính là tội nghiệt kiếp trước của người đứng ngoài cửa. Nếu thật sự có “thứ” đứng sau lưng người bên ngoài, vậy người này phải chú ý làm việc thiện, trân trọng những gì mình đang có để sửa chữa lại lỗi lầm kiếp trước.

6. Mời ăn cơm

Cách chơi: Chọn khoảng 10 người, số lượng nam nữ phải đều nhau, lấy một chén cơm trắng, chén đựng cơm càng cũ càng tốt, giết một con gà trống, đổ máu tươi của nó vào chén cơm, trộn đều lên.

Những người chơi làm thành vòng tròn, đi quanh chén cơm, đọc thầm trong miệng: "Thần linh qua lại, mời đến ăn cơm; nếu ăn cơm của chúng tôi, xin hãy giúp chúng tôi giải quyết khó khăn".

Một khi thấy máu gà trong chén cơm tràn ra ngoài, lập tức trải giấy trắng xuống đất, đồng thời mọi người quay mặt ra ngoài, một người lớn tiếng hỏi câu hỏi mình muốn biết, sau khi nghe được tiếng chén vỡ thì quay đầu lại nhìn, sẽ thấy trên giấy trắng có chữ viết bằng máu gà.

Sau khi đọc xong nội dung trong giấy, phải lập tức đem tờ giấy ra góc ngã tư đốt; chén và cơm phải gom lại, chôn ở nơi không có ánh sáng.

Cấm kỵ: Sau khi đặt câu hỏi, chưa nghe tiếng chén vỡ đã quay đầu lại nhìn sẽ rước hoạ vào thân; chỉ người hỏi mới được đọc nội dung trên tờ giấy, sau khi đọc xong không được để lộ ra nội dung bên trên cũng không được để ai xem lén.

Muốn quỷ trả lời cũng cần có điều kiện, nghiêm trọng nhất là dùng mạng để đổi. Nhưng bình thường sau khi ăn cơm, quỷ sẽ không đưa ra yêu cầu quá đáng, và vì bản thân quỷ khi trả lời cũng chịu sự thúc ép rất nặng, nên nếu bạn không thực hiện hoặc không đạt được yêu cầu nó ghi trên giấy, vậy hậu quả sẽ rất khó nói.

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.